Phải làm sao khi da quá nhiều sẹo rỗ và lỗ chân lông to

By danba.tv - tháng 8 07, 2017

Da sẹo rỗ và lỗ chân lông to mang đến nỗi tự ti khá lớn cho các phái đẹp. Làm thế nào để khắc phục hiệu quả tình trạng này? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Phải làm sao khi da quá nhiều sẹo rỗ và lỗ chân lông to

Những nguyên nhân gây ra sẹo rỗ và lỗ chân lông to


Thường nguyên nhân chủ yếu khiến bạn bị sẹo lõm, lỗ chân lông to là do sở hữu làn da quá nhờn và mụn. Khi làn da tiết ra dầu nhờn quá nhiều sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ trên bề mặt da, khiến da dễ bị viêm nhiễm, nổi mụn, lỗ chân lông bị giãn to ra.

Hơn nữa trong thời gian bị mụn, nếu không được chữa trị kịp thời hoặc lựa chọn sai phương pháp, chăm sóc da không đúng cách (nặn mụn vô tội vạ,  lạm dụng mỹ phẩm) sẽ khiến da bị bảo mòn, tổn thương, các sợ collagen bị đứt gãy, cấu trúc biểu bì bị phá vỡ, từ đó hình thành nên những vết lõm dưới làn da, hay còn gọi là sẹo rỗ, sẹo lõm. Bên cạnh đó, những vết thương do mụn để lại nếu không chăm sóc đúng cách cùng sẽ để lại các vết thâm cứng đầu khó trị.

Nếu muốn trị lỗ chân lông, sẹo lõm dứt điểm thì trước tiên bạn hãy kiểm soát lượng dầu trên da mặt bằng cách giữ da sạch sẽ, thông thoáng, rửa mặt đều đặn 2 lần mỗi ngày với sữa rửa mặt phù hợp, tránh tiếp xúc với bụi bẩn, ra ngoài mang khẩu trang, tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng với nhiều rau xanh, hoa quả, tránh thực phẩm cay nóng, ngủ đúng giờ và đủ giấc.

Để san bằng những vết sẹo rỗ và làm đều màu da, giúp da mịn màng thì phải tiêu hủy được chân sẹo nằm sâu dưới tầng biểu bì, thực hiện các biện pháp kích thích sản sinh đồng thời kích thích sản sinh collagen giúp bề mặt da mịn màng, sáng màu hơn.

Làm sao để trị sẹo lõm và lỗ chân lông to hiệu quả?


Một số phương pháp trị sẹo lõm được chị em áp dụng tại nhà là sử dụng nha đam, nghệ, dầu oliu,... hay các loại serum, các loại kem đặc trị nhưng kết quả mang lại không cao, chúng chỉ làm da khỏe hơn chút và làm mờ chút ít chứ không thể nào khỏi hẳn. Vậy đâu là phương pháp trị sẹo lõm và lỗ chân lông to hiệu quả?

Bác sĩ da liễu cho biết, để trị sẹo lõm và lỗ chân lông to mang lại hiệu quả tối đa thì phải áp dụng các biện pháp trị sẹo rỗ, lỗ chân lông to tân tiến, công nghệ hiện đại, đánh thức tế bào sản sinh collagen ở bề mặt da cùng với quá trình bổ sung các tế bào khỏe mạnh và các dưỡng chất từ bên ngoài nhằm bồi đắp collagen cho vùng da bị tổn thương, giúp làm đầy vết sẹo rỗ một cách nhanh chóng.

Nổi bật trong số phương pháp trị sẹo rỗ, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to là phương pháp PRP, PRP là huyết tương giàu tiểu cầu - nghĩa là bác sĩ sẽ lấy máu tự thân người điều trị,  đem đi ly tâm, lượng máu này sẽ sản sinh ra nồng độ tiểu cầu tăng cao. Trong PRP có rất nhiều acid amin, collagen… dùng để chữa trị những tế bào hư tổn, lão hóa, thay thế bằng những tế bào mới có khả năng phục hồi da.

Hiệu quả điều trị sẹo lõm và lỗ chân lông to bằng công nghệ PRP :

- Hiệu quả hồi phục da sẹo lên đến hơn 90%

- Không dị ứng, không gây tác dụng phụ.

- Tái tạo làn da căng mịn, trắng hồng, se khít lỗ chân lông.

- Loại bỏ những tế bào hư tổn trên da thay thế bằng những tế bào mới khỏe mạnh, giúp da trẻ hóa

- Kết quả duy trì dài lâu.

Để thực hiện phương pháp trị sẹo rỗ, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn nên đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có máy móc tân tiến hiện đại, bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiêm, tay nghề cao trực tiếp thực hiện.


  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét