Hướng dẫn làm trắng da với dầu oliu hiệu quả

By danba.tv - tháng 12 25, 2017

Dầu oliu chứa nhiều dưỡng chất không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da mà còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời khác như làm trắng da. Dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn một số cách làm trắng da từ dầu oliu hiệu quả để tham khảo  nhé.  


Hướng dẫn cách làm trắng da với dầu oliu hiệu quả


  


Các nhóm vitamin có lợi trong dầu oliu:


Trong dầu oliu giàu các loại vitamin, chúng không chỉ tham gia vào quá trình làm đẹp của phái nữ mà còn là nguồn dược liệu thiên nhiên rất tốt cho cơ thể.

- Vitamin E: giúp tái tạo collagen, tăng cường sự đàn hồi và săn chắc cho làn da, chống lão hóa. Bên cạnh đó còn giúp máu lưu thông tốt, ngăn ngừa tình trạng đau đầu.  

- Vitamin A: giúp làm làn vết thương, kháng khuẩn, hỗ trợ chống nắng cho da và làm sáng màu da. 

- Vitamin K:  giúp xương chắc khỏe, làm tan máu bầm, làm đen tóc.

- Vitamin D: bổ sung canxi cho cơ thể.


Cách làm trắng da toàn thân với dầu oliu


Cách 1: Cho dầu oliu vào sữa tắm


Đây là cách thực hiện đơn giản không gây tốn kém nhiều thời gian của bạn. Bạn hãy mua một chai dầu oliu và để sẵn trong phòng tắm. Mỗi lần tắm với sữa tắm, bạn hãy cho thêm vài giọt dầu oliu vào nữa. Sử dụng hỗn hợp này massage toàn bộ cơ thể trong 3 phút để những tinh chất thấm sâu vào da. Cuối cùng hãy tắm lại thật sạch với nước.

Với cách làm này nên bạn kiên trì thực hiện thường xuyên thì trong vòng 1 tháng bạn đã thấy sự cải thiện vô cùng rõ rệt.  

Cách 2: Làm mặt nạ dầu oliu-sữa chua không đường dưỡng ẩm, dưỡng trắng da 


Để tăng hiệu quả làm trắng da với dầu oliu, bạn có thể kết hợp thêm với sữa chua vì sữa chua có chứa chất làm trắng tự nhiên giúp da mịn màng.

Thực hiện:

- Trộn đều 1 hũ sữa chua không đường cùng 3 thìa dầu oliu.

- Sau khi làm ướt cơ thể thì thoa hỗn hợp này lên cơ thể và massage nhẹ nhàng 3 phút, để nguyên trong 15-20 phút sau đó tắm lại với nước cho thật sạch.

Cách 3: Làm mặt nạ trắng da từ dầu oliu-mật ong-chanh (giấm táo) dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho da


Mặt nạ trắng da từ dầu oliu-mật ong-chanh (giấm táo) là mặt rất phù hợp cho các bạn có làn da khô. Tinh chất mật ong, chanh và  oliu sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết. mang lại làn da mềm mượt trắng hồng tự nhiên. 

Thực hiện: 

- Trộn đều 2 thìa nước cốt chanh (hoặc giấm táo nguyên chất),  3 thìa dầu oliu và 3 thìa mật ong.

- Sau khi làm ướt cơ thể bạn thoa hỗn hợp này lên người và massage nhẹ nhàng trong 15-20 phút sau đó tắm lại với nước, sữa tắm cho thật sạch.

Với công thức này bạn nên thực hiện đều đặn mỗi tuần  2-3 lần. Bạn sẽ từ từ nhận thấy da cải thiện dần dần cho đến rõ rệt.

Với 3 cách làm trắng da với dầu oliu hiệu quả trên đây. Bạn hãy chọn ra cho mình 1 cách làm phù hợp nhất  thực hiện thường xuyên để sớm có làn da sáng mịn, hồng hào và khỏe khoắn nhé.


Xem thêm>>>Bác sĩ trị nám




  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét