Top 4 loại mặt nạ chống lão hóa da hiệu quả nhất

By danba.tv - tháng 9 28, 2017

Khi đến độ tuổi lão hóa thì da của chị em có thể xuất hiện nếp nhăn, sạm da, sần sùi và bong tróc. Tuy nhiên chúng ta có thể ngăn chặn tình trạng này bằng các biện pháp chống lão hóa đơn giản như đắp mặt nạ chống lão hóa. Dưới đây là 3 loại mặt nạ chống lão hóa da hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo.

Top 3 loại mặt nạ chống lão hóa da hiệu quả nhất


Mặt nạ chống lão hóa da bằng nguyên liệu  nho + cam + chanh + cà chua 


Mặt nạ chống lão hóa bằng nguyên liệu như nho, cam, chanh, cà chua là loại mặt nạ có thể nhanh chóng mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng.

Bằng cách đơn giản là bạn có thể lấy nước ép của cam, nho, cà chua, chanh trộn lẫn với nhau. Sau khi làm sạch mặt thì thoa chúng lên, để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện cách này 3 lần/tuần bạn sẽ nhanh chóng thấy được kết quả.

Mặt nạ chống lão hóa da bằng nguyên liệu đu đủ chín + chuối + bơ 


- Lấy chuối, đu đủ chín, bơ trộn lại đem nghiền nát thành hỗn hợp đặc sệt.

- Rửa sạch da rồi đem đắp lên vùng da bạn vào mỗi tối khoảng 30p rồi sau đó rửa lại bằng nước sạch nhé.

Mặt nạ chống lão hóa da bằng nguyên liệu  dứa + dưa leo +cà rốt 


Để tạo mặt nạ chống lão hóa này bạn cho dứa, dưa leo, cà rốt đã được gọt vỏ và làm sạch vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Sau khi làm mặt sạch thoa hỗn hợp này lên da thư giãn khoảng 20 phút rổi rửa lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần/tuần liên tục trong 30 ngày sẽ giúp bạn mau chóng có được làn da trươi trẻ, mịn màng và trắng sáng.

Hay cách đơn giản hơn là bạn lấy quả dưa leo đem thái thành từng miếng rồi đắp lên da bạn vào mỗi ngày.

Mặt nạ chống lão hóa da bằng nguyên liệu khoai tây. 


Mặt nạ chống lão hóa khoai tây được rất nhiều chị em áp dụng. Cách đơn giản nhất là bạn có thể lấy khoai tây đem rửa sạch đem thái từng lát mỏng đem tẩm lên da mỗi ngày 

Hay cũng có thể lấy khoai tây ép thành nước rồi đem trộn lẫn với sữa chua để đắp lên da vào hàng ngày thường xuyên nhé. 

Với 4 loại mặt nạ chống lão hóa trên đây bạn có thể chọn ra một loại mặt nạ phù hợp để chăm sóc da ngăn ngừa lão hóa. Để việc đắp mặt nạ đạt kết quả cao nhất bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh, hoa của quả, uống nhiều nước, nghỉ ngơi hợp lý và chống nắng bằng kem chống nắng hằng ngay kết hợp che chắn cẩn thận khi ra ngoài đường nhé.

Xem thêm>>>Trị nám sau sinh




  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét