Phòng khám trị nám uy tín cần có những điều kiện gì?

By danba.tv - tháng 6 18, 2017

Tìm ra phòng khám trị nám uy tín là điều kiện tiên quyết giúp các chị em điều trị nám hiệu quả với phương pháp phù hợp nhất. Để tránh việc đi khám nhầm những địa chỉ kém chất lượng thì chị em cần phải biết những tiêu chuẩn cơ bản của một phòng khám trị nám uy tín

Phòng khám trị nám uy tín cần có những điều kiện gì?


Vì sao phải lựa chọn phòng khám trị nám uy tín?


Nám da là tình trạng khá phổ biến ở các chị em phụ nữ ở khu vực châu Á, nhất là ở Việt Nam, khiến chị em mất ăn mất ngủ, lo lắng và thiếu tự tin khi xuất hiện trước mặt mọi người. 

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến nám da làm kích thích tế bào malanocytes trong da sản sinh ra sắc tố melanin, đẩy sắc tố này lên bề mặt da và gây ra nám. Điều trị nám da không chỉ bề mặt da bên ngoài mà còn ở bên trong để trị tận gốc chân nám thì mới có hiệu quả.

Tuy nhiên vì tâm lý nóng vội mà nhiều chị em đã không ngần ngại thử áp dụng nhiều biện pháp điều trị nám khác nhau mà không quan tâm xem chúng có thật sự an toàn và tin cậy hay không. Chị em có thể sẵn sàng mua ngay kem trị nám rao bán trên mạng mà không cần xem thành phần như thế nào, có hợp với da hay không, có chứa thành phần độc hại hay không. 

Hậu quả mà các chị em gặp phải là: 

- Da bị bào mòn, dễ bắt nắng do chất kem có chứa chất tẩy mạnh, thành phẩn corticoid.  

- Dễ bị kích ứng, giảm mao mạch.

- Da bị mưng mủ, hoại tử

- Nám càng ngày càng nặng, da đen sạm hơn.

Chính vì thế mà để có kết quả trị nám tốt nhất, chị em cần phải tìm được trung tâm trị nám uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, đưa ra biện pháp điều trị đúng đắn thì nám da mới được xóa bỏ tận gốc nhanh chóng.

Tuy nhiên hiện nay nhiều cơ sở giúp trị nám mọc lên với lời quảng cáo hấp dẫn khiến chị em không biết địa chỉ nào là đáng tin cậy và an toàn nhất. 

Để được đánh giá là một nơi điều trị nám da hiệu quả thì chị em cần nắm được những tiêu chí cần có của một địa chỉ hay phòng khám trị nám uy tín. 

Phòng khám trị nám uy tín cần có những điều kiện gì?


Địa chỉ phòng khám trị nám uy tín, chất lượng và an toàn phải đáp ứng những tiêu chuẩn  như:

- Được cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị nám

- Phải có bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm phụ trách khám điều trị và theo dõi quá trình điều trị

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để mang hiệu quả cao nhất cho quá trình điều trị.




  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét