Những cách giúp da mặt mịn màng tự nhiên

By danba.tv - tháng 8 22, 2017

Làn da trắng không chưa đủ, một làn da vừa trắng, vừa mịn màng mới mang lại sự căng tràn sức sống, giúp phái đẹp có thể tỏa sáng bất cứ nơi đâu. Hãy cùng áp dụng ngay 5 cách làm da mặt mịn màng hiệu quả tại nhà dưới đây để hô biến làn da trắng mịn như mong ước.

Những cách giúp da mặt mịn màng tự nhiên

Cách làm da căng mịn từ lòng trắng trứng gà


Trứng gà chứa nhiều protein cũng như các enzyme lysozyme nên giúp hỗ trợ diệt khuẩn trên da, cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da mặt mềm mịn nhanh chóng. Đồng thời nếu bạn kiên trì thực hiện đắp mặt nạ trứng gà đều đặn còn giúp hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, chống nhăn hiệu quả nữa đấy.

Thực hiện cách làm mịn da mặt tự nhiên:

- Bạn chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng gà 1 quả, cho thêm 1- 2 thìa cafe nước cốt chanh.

- Dùng đũa đảo đều cho đến khi hỗn hợp trở nên sánh mịn thì dùng để thoa lên mặt.

- Nằm thư giãn từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. 

Cách làm da mặt mịn màng tại nhà từ khoai tây


Với hàm lượng Beta carotene ( hoạt chất có tác dụng chống lão hóa và hỗ trợ diệt khuẩn) cao, khoai tây được coi như “thần dược” chăm sóc da mặt, nhất là trong việc làm mịn da,  phù hợp với những làn da nhạy cảm như da mụn. 

Cách thực hiện làm da mặt trắng mịn tại nhà:


- Khoai tây gọt vỏ rồi cho vào nồi luộc chín mềm.

- Tiếp tục xoay nhuyễn thành bột mịn rồi trộn thêm 2- 3 thìa sữa chua không đường thành hỗn hợp sánh nhuyễn.



- Rửa mặt sạch rồi đắp hỗn hợp vừa tạo lên vùng mặt và cổ, giữ yên trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần đều đặn để cho hiệu quả tốt nhất.

Cách làm da mặt trắng mịn tự nhiên từ nước vo gạo + muối


Muối và nước vo gạo là cách dưỡng da mặt trắng mịn thường được phụ nữ Nhật Bản áp dụng, mang đến làn da căng mịn không tuổi. Kiên trì thực hiện biện pháp này sẽ loại bỏ bã nhờn lỗ chân lông, khiến da mặt trở nên thông thoáng. Khi bạn rửa mặt bằng nước vo gạo kết hợp massage sẽ tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giúp làm căng da và ngăn ngừa lão hóa da mặt hiệu quả.

Thực hiện cách làm cho da mặt mịn màng:


- Bạn chỉ cần chắt lấy nước vo gạo, cho thêm 1 vài hạt muối tinh.

- Rửa mặt qua bằng nước ấm rồi sử dụng dung dịch này thoa đều lên mặt và cổ theo hình tròn.

Trong quá trình thực hiện bạn có thể kết hợp massage nhẹ nhàng khắp mặt, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện 1- 2 lần/ ngày thì sau vài tháng da bạn sẽ mịn màng, căng bóng hơn ban đầu một cách rõ rệt.

Cách làm da mặt mịn màng tự nhiên từ đậu phụ


Đậu phụ cũng là cách làm da mịn màng từ Nhật Bản. Phụ nữ Nhật rất thích sử dụng đậu phụ vì nó không những tốt cho sức khỏe, kéo dài tuổi thọ mà còn có làm đẹp da mặt cực kỳ hiệu quả.

Cách thực hiện:


- Xay nhuyễn đậu phụ, trộn đều với bột mỳ và mật ong.

- Sử dụng hỗn hợp này để thoa đều lên mặt. Kiên trì sử dụng da mặt sẽ từ từ mịn màng lên.

Cách làm mịn da mặt tại nhà từ cà chua


Cà chua chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin A không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm da mặt mịn màng, trắng hồng.

Cách đơn giản để làm mịn da mặt với cà chua là bạn hãy bổ sung chúng vào thực đơn ăn uống hằng ngày của mình. Bên cạnh đó kết hợp với việc đắp mặt nạ cà chua để trẻ hóa làn da, giúp da mặt bạn mịn màng. 

Trên đây là 5 cách làm da mặt mịn màng tự nhiên cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên, các biện pháp này chỉ mang đến làn da mịn màng nếu bạn thực sự kiên trì áp dụng trong thời gian lâu dài, bên cạnh đó với những làn da bị rỗ hay nhiều khuyết điểm hơn thì phương pháp này không mang đến hiệu quả cao. 

Để làm mịn da mặt ở những trường hợp da có nhiều khuyết điểm như vậy bạn cần tìm đến phương pháp hiện đại hơn như làm trẻ hóa da bằng công nghệ PRP khắc phục tình trạng lỗ chân lông to, mụn, sạm nám, tàn nhang,... và nên đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện.

  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét