Những lưu ý nhất định phải biết khi tẩy lông mặt

By danba.tv - tháng 10 24, 2017

Da mặt khá mỏng manh và nhạy cảm, Chính vì thế khi tẩy lông cho vùng da này bạn cần phải cẩn thận hơn những vùng da khác. Một số lưu ý nhất định phải khi tẩy lông mặt dưới đây sẽ giúp ích nhiều cho bạn đấy.



Những lưu ý nhất định phải biết khi tẩy lông mặt



Là phái đẹp mỗi chúng ta đều mong muốn có được làn da mịn màng không tỳ vết. Tuy nhiên do ảnh hưởng từ nhiều yếu tố như môi trường, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi,... khiến da dễ bị mụn trứng cá, lỗ chân lông thô to hay lớp lông măng bao phủ gây ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ. Chính vì thế phương pháp tẩy lông mặt được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên để  tẩy lông mặt đúng cách, an toàn và hiệu quả thì chị em cần phải lưu ý một số điều sau:

Lựa chọn phương pháp phù hợp


Cạo, wax, se lông mặt,... là những phương pháp phổ biến được nhiều chị em áp dụng hiện nay. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Nếu bạn muốn biết phương pháp nào phù hợp với da mình nhất thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng, đừng vội nghe theo ý kiến đám đông.

Đầu tiên bạn nên thử nghiệm ở một vùng da nhỏ, khi nhận thấy không có vấn đề gì bất thường thì bạn mới nên áp dụng lên cho cả toàn bộ khuôn mặt mình.


 Làm sạch và dưỡng da sau khi thực hiện


Làm sạch da và dưỡng da sau khi thực hiện là bước cần thiết giúp làn ngăn chặn tình trạng viêm nang lông và giúp da mau chóng phục hồi. Đầu tiên bạn hãy sử dụng khăn ẩm để làm sạch da, sau đó bạn có thể dùng nước hoa hồng vỗ nhẹ lên da để đưa da về trang thái cân bằng, sau đó hay thoa một lớp kem dưỡng dịu nhẹ phù hợp.

Bảo vệ đúng cách



Tẩy lông măng trên khuôn mặt đồng nghĩa với việc phải loại bỏ đi lớp bảo vệ tự nhiên của làn da, khiến chúng trở nên mỏng manh, dễ bị tác động bởi những yếu tố từ môi trường bên ngoài như ánh sáng mặt trời. Chính vì thế bạn phải chú ý bảo vệ làn da đúng cách bằng cách làm bạn với kem chống nắng mỗi ngày kết hợp với che chắn cẩn thận khi ra ngoài đường như đeo kính râm, đội mũ rộng vành, mang khẩu trang,...



Xem thêm>>>Bác sĩ trị nám




  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét