Trị thâm mắt cho chị em phụ nữ

By danba.tv - tháng 10 21, 2017

Quầng thâm mắt là kẻ thù đáng gờm của nhiều chị em phụ nữ, khiến chị em nhanh chóng xuống sắc, lúc nào trông cũng mệt mỏi. Hãy cùng tham khảo 2 cách trị thâm mắt cho chị em phụ nữ dưới đây để cải thiện chúng trở nên mịn màng, sáng màu hơn.


Trị thâm mắt cho chị em phụ nữ



Trị thâm quầng mắt bằng quả bơ


Bơ làm sinh tố rất bổ dưỡng và thơm ngon. Bên cạnh đó, bơ còn được ứng dụng rộng rãi trong việc làm đẹp, làm các loại mặt nạ giúp dưỡng ẩm cho da. Đặc biệt, mặt nạ từ bơ lại giúp trị thâm quầng mắt an toàn, hiệu quả nhờ chứa một hàm lượng lớn vitamin A, E, giúp bạn đẩy lùi vết thâm, làm sáng và dưỡn trắng da hiệu quả.

Cách thực hiện:


- Lấy quả bơ, cắt làm đôi, sau đó bỏ hạt, lấy phần thịt nghiền cho thật nhuyễn.

- Lấy phần bơ đã nghiền nát này đắp lên vùng thâm xung quanh mắt trước khi đi ngủ, sáng hôm sau hãy rửa sạch lại khi thức dậy. 


Ngoài ra những bạn nào bị mụn thì cũng có thể tham khảo các bí quyết trị mụn hiệu quả để có được làng da sáng mịn với đôi mắt tưới tắn sẽ giúp bạn càng thêm quyến rũ.  

Trị thâm quầng mắt bằng cà rốt


Cà rốt là loại củ chứa  nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Chị em chúng ta thường sử dụng cà rốt để nấu canh trong các bữa ăn rất tốt giúp da đẹp da, mắt sáng. Cụ thể cà rốt có chứa một hàm lượng lớn vitamin A, E giúp tăng cường thị lực, đẩy lùi các sắc tố gây tối màu làm thâm mắt một cách hiệu quả. 


Cách thực hiện:


- Lấy 2 của cà rốt đem ép lấy nước. Sau đó cho thêm 1 thìa tinh dầu hạnh vào. Khuấy đều các thành phần này lại với nhau. 

- Khi tất cả đã được hoà trộn thì bạn cho hỗn hợp này vào tủ lạnh khoảng chừng 2 giờ. 

- Sau đó lấy ra và thoa đều lên vùng da xung quanh mắt. Để khoảng 20 phút, chờ cho mặt nạ đã khô thì có thể rửa lại bằng nước ấm. 

Với cách này bạn chỉ cần sử dụng 3 lần/tuần thì khoảng 2-3 tuần là thấy sự cải thiện rồi. Chúc các bạn thực hiện thành công!



Xem thêm>>>Bác sĩ trị nám





  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét