Vào mùa nóng Chị/em trên 50 tuổi bị bệnh về đường tiết niệu nên ăn gì

By Unknown - tháng 5 26, 2018

Bên cạnh việc giữ cho tinh thần thoải mái thì việc tuân thủ chế độ ăn uống cung cấp các loại thực phẩm có lợi cũng điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là 5 loại thực phẩm có tác dụng tốt cho phụ nữ giai đoạn mãn kinh cùng đọc và tham khảo nhé!

1. Ăn những thức ăn có nhiều canxi

Canxi  là một loại dưỡng chất cần thiết đối với tất cả mọi người nói chung và chị em phụ nữ nói riêng. Các loại thực phẩm như cá hồi, bông cải xanh và các loại đậu là một trong những thực phẩm được đánh giá là có chứa rất nhiều canxi.

2. ĂN NHIỀU THỰC PHẨM CÓ CHỨA SẮT

Thịt nạc đỏ, thịt gà, cá, trứng, rau lá xanh và các loại ngủ cốc là những thực phẩm có chứa rất nhiều sắt. Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn đủ bữa và cung cấp đủ lượng sắt cho cơ thể là bạn đã có thể hoàn toàn đảm bảo sức khỏe kể cả là trong thời kỳ tiền mãn kinh.

3. BỔ XUNG NHỮNG THỰC PHẨM GIÀU ESTROGEN

Đậu nành và các loại thực phẩm được chế biến từ đậu nành chính là nguồn estrogen dồi dào cho cơ thể của bạn. Chúng không những giúp cải thiện sức khỏe cho bạn mà còn giúp bạn duy trì sắc đẹp và tuổi thãnh xuân. Phytoestrogen trong đậu nành sẽ có tác dụng giúp bạn hạn chế các cơn bốc hỏa gây khó chịu trong người. Có thể nói đậu nành và các món ăn được chế biến từ đậu nành chính là thực phẩm vàng cho sức khỏe của người phụ nữ.
Thứ 7 Chị/em nên ăn gì để bổ sung Phytoestrogen 

  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét