Những nguyên nhân làm cho Quản đốc xưởng 50 tuổi có 1 con mắc phải triệu chứng bệnh gút

By Unknown - tháng 6 10, 2018

Tại Việt Nam, số lượng bia được tiêu thụ trong năm 2016 là 4,8 tỷ lít bia/năm và tỉ lệ này vẫn đang có xu hướng tăng không ngừng. Cuộc sống luôn phát triển, bữa ăn càng được cải thiện và nâng cao hơn nhưng đây cũng là yếu tố làm bệnh gút ngày càng gia tăng. Làm thế nào sống trong thời đại này mà vẫn phòng tránh bệnh gút hiệu quả?
Bệnh gút phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày, do vậy hãy cải thiện phong cách sông ngay từ hôm nay và áp dụng ngay 7 cách phòng tránh bệnh gút ngay sau đây:
1. Bổ sung nước
 
Đặc biệt là nước có tính kiềm cao sẽ hạn chế muối urat kết tủa và giúp loại bỏ acid uric khỏi cơ thể, vì vậy cần tăng cường uống nước giúp phòng tránh được bệnh gút. Nước khoáng có độ PH càng cao càng có lợi cho người bệnh gút
2. Tăng cường thực phẩm chứa ít purine
Những loại thực phẩm như rau xanh đậm, các loại hạt, rau nhiều chất xơ là những thực phẩm có lượng purine thấp. Những thực phẩm này có tác dụng giảm nồng độ acid uric trong máu đồng thời nâng cao tính kiềm trong cơ thể.
Một Quả anh đào và quả mâm xôi được các chuyên gia khuyên nên dùng. Ngoài ra các loại rau như rau cần, cải bắp, củ cải, súp lơ,… đều tốt với người bệnh gút.
 
3. Tránh ăn quá nhiều đạm động vật
 Các thực phẩm chứa nhiều purin như thịt đỏ (thịt bò, thịt dê,..), nội tạng động vật (gan, thận, não, lách) và hải sản (cá trích, cá thu, sò, trai,…) Các loại thức ăn cay, nóng.
Nhiều người bạn tôi nói rằng đông y là thuốc trị bệnh gút hiệu quả nhất

  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét