Ăn gì để nám da không nặng hơn

By danba.tv - tháng 6 02, 2017


Bên cạnh uống thuốc hay sử dụng mỹ phẩm thì một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ hỗ trợ việc điều trị nám da hiệu quả hơn. Ăn gì để nám da không nặng  hơn là thắc mắc của rất nhiều chị em, và trong bài viết hôm nay, Anna sẽ giúp các bạn giải thích vấn đề này nhé!

Ăn gì để nám da không nặng hơn

Khi gặp phải tình trạng nám da thì bạn  nên làm gì để tránh cho tình hình ngày càng nặng hơn. Đa số mọi người nghĩ chỉ cần chống nắng, uống thuốc là đủ. Tuy nhiên cũng có nhiều loại thực phẩm ăn vào sẽ gây ảnh hưởng xấu khi bạn bị nám da. Vậy thì những ăn hằng ngày cần ăn gì để nám da không nặng hơn là điều mà bạn cần phải biết.

Ăn gì để nám da không nặng hơn?


Cà chua

Cà chua là một trong loại thực phẩm mà bạn tiên quyết không nên bỏ qua khi bi nám da mặt. Không những được đánh giá là một trong những thực phẩm bổ dưỡng giúp làm trắng da mà cà chua còn có tác dụng trị nám vô cùng hiệu quả.

Sử dụng cà chua vào thực đơn hằng ngày giúp làn da trắng trẻo, mịn màng, rất tốt trong việc phòng ngừa và điều trị nám da. Bên cạnh đó uống nước ép cà chua thường xuyên cũng là một trong những cách giúp bạn trị nám da hiệu quả nè.

Sữa chua


Không những có tác dụng tốt cho đường tiêu hóa mà sữa chua còn có tác dụng hỗ trợ đào thải chất độc, làm da khỏe mạnh, sạch mụn, và đặc biệt là có tác dụng trị nám da rất hiệu quả.
Ăn một cốc sữa chua mỗi ngày sẽ giúp cho da bạn xóa dần vết nsm và dần dần lấy lại vẻ đẹp trắng mịn của da như ngày nào.


Nước trà xanh


Trong nước trà xanh có các hoạt chất oxy hóa phong phú, có tác dụng bảo vệ da rất tốt. Vì thế chúng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng trong khi điều trị nám da. Bên cạnh đó nước trà xanh còn giúp khắc phục những tổn thương của da như sạm da, cháy nắng, khô sạm.

Để hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả nhất, mỗi ngày bạn nên uống từ 2-3 tách trà xanh để hỗ trợ trong việc trị nám da hiệu quả nhé! 

Mướp đắng


Trong Đông y, mướp đắng được biết đến với công dụng thanh nhiệt, bổ gan, giải độc, điều trị các bệnh nhiệt, u nhọt cũng như giúp trị nám da hiệu quả.

Bạn cắt lát mướp đắng, phơi khô rồi hãm nước uống hàng ngày hay có thể nấu các món ăn ngon miệng, đẹp da như nộm mướp đắng, mướp đắng nhồi thịt,….

Những loại thực phẩm có tác dụng phòng ngừa và chữa trị được nám da nhưng phương pháp này lại không trị được một cách tận gốc, nám vẫn có thể quay trở lại đe dọa bạn bất cứ lúc nào.

Vậy trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng cách nào?

Nếu bạn chỉ đang trị nám bằng phương pháp tự  nhiên và ăn uống thực phẩm tốt cho người nám da thì chưa đủ. Để trị nám da tận gốc thì bạn phải tìm đến những trung tâm phong kham tri nam uy tín để được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa tư vấn và điều trị.

Xem thêm: Nám da nội tiết hình thành thế nào?
                   Nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ - NÁM DA

  • Share:

Có thể bạn quan tâm

1 nhận xét