Cách trị nám da mặt nhanh nhất 2017

By danba.tv - tháng 6 15, 2017

Đừng đau đầu vì nám da điều trị hoài không khỏi. Nếu bạn biết cách trị nám da mặt nhanh nhất 2017 này thì nám da sẽ không còn hoành hành nữa.

Cách trị nám da nhanh nhất 2017


Nám da là tình trạng phổ biến của các chị em phụ nữ ở khu vực châu Á như Việt Nam chúng ta. khi mắc phải tình trạng này, hầu hết các chị em đều cảm thấy tự ti, ngại tiếp xúc với mọi người, công việc thường xuyên gặp đối tác bị cản trở, đời sống chăn gối cũng không được thăng hoa.

Có nhiều cách trị nám khác nhau nhưng những biện pháp từ thiên nhiên luôn được chị em ưa chuộng hơn cả vì chúng lành tính, an toàn, dễ thực hiện lại tiết kiệm chi phí. Hôm nay Anna sẽ chia sẻ một số cách trị nám nhanh nhất để chị em có thể tham khảo và thực hiện tại nhà nhé.

Trị nám từ thiên nhiên hiệu quả nhanh với cà tím


Cà tím không những là loại củ quả dùng để chế biến những món ăn rất ngon mà còn giúp trị nám da, xóa mờ các vết thâm nám vô cùng hiệu quả.

Cách thực hiện:


- Chọn 1 trái cà tím đem rửa sạch, sau đó thái thành từng lát thật mỏng

- Sau khi làm sạch da mặt thì đắp đều lên vùng da bị nám.

Hãy áp dụng cách này thường xuyên giúp điều trị nám da hiệu quả và an toàn nhất.

Cách trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên với dứa


Dứa là 1 loại quả thơm ngon, bổ dưỡng, được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Ngoài ra, công dụng của loại trái cây này còn giúp bạn xóa mờ vết nám.

Cách thực hiện:


- Bạn hãy gọt 1 trái dứa, ép lấy nước cốt.

- Sau đó, lấy nước thoa đều lên vùng da bị nám, để trong vòng 15 phút

- Cuối cùng là rửa lại với nước sạch. 

Kiên trì thực hiện cách này 3 lần/tuần thì trong 1 tháng dần dần các vết nám da sẽ biến chuyển và biến mất.

Cách trị nám da tự nhiên bằng lá trầu không


Trong lá trầu không có chứa chất béo, protein, muối khoáng, chất xơ….Đây điều là những chất quan trọng trong việc ngăn chặn sự hình thành của các hắc sắc tố melanin gây ra bệnh nám da.

Bên cạnh đó, lá trầu không còn có chứa nhiều khoáng chất cùng các loại vitamin như vitamin C, canxi,... giúp làm sạch và trị nám da cực hiệu quả.

Cách thực hiện:


-  Đầu tiên hãy rửa sạch khoảng 10 lá trầu không, sau đó cho lá vào trong nồi đun sôi nước khoảng 30 phút

- Tiếp theo đổ nước lá ra chậu và xông hơi mặt trực tiếp trong vòng 15 phút

Áp dụng phương pháp xông hơi mặt bằng lá trầu không này sẽ giúp trị nám da hiệu quả và giúp thu nhỏ lỗ chân lông và giúp da mềm mịn hơn.

Cách trị nám da mặt từ thiên nhiên với bí xanh


Bí xanh là loại quả có đặc tính mát, dễ ăn cực tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, bí xanh còn giúp làm mờ cũng như làm chậm quá trình phát triển của nám trên mặt. 

Cách thực hiện:


Bạn hãy thái bí xanh thành từng lát mỏng sau đó đắp lên mặt hàng ngày khoảng 30 phút. Hay cũng có thể nghiễn nhuyễn bí xanh đắp mặt cũng là cách trị nám da tự nhiên hiệu quả.

Cách trị nám da mặt tự nhiên bằng mật ong


Trong mật ong có chứa nhiều dưỡng chất, có tính kháng khuẩn, chống lão hóa và dưỡng ẩm, phục hồi da cực tốt. Do đó, đây là một loại thần dược thiên  nhiên được ứng dụng rất phổ biến trong việc là đẹp. Với những chị em bị nám da, sử dụng mật ong cũng là một cách xóa mờ những vết nám vô cùng hiệu quả.

Cách thực hiện:

- Sử dụng mật ong nguyên chất hoặc cho thêm một vài giọt chanh vào mật ong.

- Sau khi làm sạch da mặt , hãy bôi hỗn hợp trên lên mặt massage đều đặn khoảng 30 phút cho mật ong thấm đều vào da.

- Cuối cùng là rửa mặt sạch bằng nước lạnh.

Dùng mật ong là cách trị nám da bằng thiên nhiên. Bạn có thể kết hợp mật ong với dầu liu, trứng gà... để đạt hiệu quả cao hơn trong việc điều trị nám của mình.

Cách trị nám bằng thiên nhiên với đào


Đào là loại quả chứa nhiều vitamin A và C, giúp dưỡng da và xóa mờ vết nám.

Cách thực hiện:

- Xay nhuyễn đào trộn với 1 ít sữa chua thành hỗn hợp nhuyễn

- Sau khi làm sạch da mặt thì thoa lên da, để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước.


Những cách trị nám da mặt nhanh chóng trên đây nếu các chị em áp dụng thường xuyên thì những vết nám mới hình thành sẽ nhanh chóng mờ dần, trả lại làn da tươi sáng, mịn màng. Còn đối với những mảng nám lâu năm, nám sâu thì muốn trị nám nhanh chóng cần phải đến các phòng khám trị nám uy tín để được bác sĩ da liễu có kinh nghiệm soi da, tư vấn, từ đó có biện pháp trị nám phù hợp để nám mau khỏi dứt điểm trong thời gian ngắn nhất.


                   Nám da - Kẻ thù của sắc đẹp

  • Share:

Có thể bạn quan tâm

1 nhận xét