Phương pháp điều trị nám nội tiết hiệu quả

By danba.tv - tháng 6 06, 2017

Không giống như các loại nám do nắng nóng gây nên, nám nội tiết của cơ thể gây ra cần phải có biện pháp điều trị nám nội tiết hiệu quả đế hạn chế sự tái phát.

Phương pháp điều trị nám nội tiết hiệu quả bất ngờ

Nám nội tiết là do rối loạn nội tiết trong cơ thể, làm mất cân bằng estrogen, kích thích quá trình tổng hợp sắc tố melanin phát triển quá nhiều gây ra nám. Tỉ lệ melanin càng cao da sẽ càng đậm màu.

Nám nội tiết bắt đàu từ  những chấm nhỏ, sau đó lan rộng ra và lớn dần, gây mất thẩm mỹ cho chị em rất lớn, công việc cũng trở nên bị cản trở, đời sống vợ chồng cũng vì thế mà suy giảm 


Độ tuổi nào thường gặp nám nội tiết nhất?

Khi bắt đầu bước sang độ tuổi 30, phái đẹp phải đối mặt với nhiều vấn đề về da, trong đó có tình trạng nám nội tiết.

Thời kì này chị em bước vào giai đoạn tiền lão hóa, hormone nữ estrogen có thể tăng hoặc giảm đột ngột chứ không còn ở chế độ cân bằng do suy thái buồng trứng. 

Ví dụ như, ở phụ nữ bình thường, hàm lượng nội tiết tố dễ dàng tăng đột ngột ở giai đoạn sinh nở (25-35) và suy giảm ở thời kì tiền mãn kinh hay mãn kinh. Đối với một số phụ nữ khi phải bắt bỏ buồng trừng do stress, bệnh lý hay lao lực quá sức thì quá trình này có thể diễn ra sớm  hơn.

Phương pháp điều trị nám nội tiết hiệu quả


Estrogen là loại hormone kì diệu có vai trò rất quan trọng đối với phái đẹp. Nó giúp tạo dáng yêu kiều, uyển chuyển, làm thân thể phụ nữ phát triển mỹ miều, da dẻ hồng hào, tóc đen bóng mượt, tăng khả năng hấp thu và tiêu thụ chất trong cơ thể, chống tăng huyết áp,....duy trì nét trẻ trung, vẻ tự nhiên và ngăn chặn sự lão hóa của cơ thể. Khi thiếu hụt lượng hóc môn này thì những điều đó cũng mất đi. Chính vì thế cần bổ sung vào cho cơ thể.

Loại hormone này đặc biệt có nhiều trong đậu nành. Đây là loại thực phẩm có tác dụng hữu ích đối chị em phụ nữ do bản thân chứa hoạt chất có tên là isoflavon, isoflavon này có tác dụng giống với nội tiết tố nữ  estrogen nên được mệnh danh là estrogen nguồn gốc thảo dược.


Thực tế cho thấy nhờ bổ sung hoạt chất isoflavon mà những vết sắc tố bắt nguổn từ nguyên nhân thiếu hụt nội tiết tố estrogen như nám da ở phụ nữ sau 30 tuổi có thể giảm đi đáng kể, thậm chí nếu mức độ nhạt thì có thể mất.  Hoạt chất isoflavon có trong đậu nành không chỉ giúp làm mờ vết nám mà còn có tác dụng làm đẹp da nói chung giúp da dẻ căng mịn, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, làm cho tóc bóng khỏe.

Khi bạn áp dụng việc điều trị nám nội tiết bên ngoài như đắp mặt nạ tại nhà thì bạn nên tăng cường lượng mầm đậu nành và các món ăn chứa đậu nành, giàu vitamin vào thực đơn hằng ngày để điều chỉnh quá trình tổng hợp melanin trị nám tốt hơn.

Để trị nám da nội tiết tố hiệu quả, các bạn cũng nên tham khảo chu trình trị nám nội tiết tận gốc tại phòng khám trị nám uy tín, nơi có công nghệ trị nám hiện đại,bác sĩ da liễu có trình độ chuyên môn cao để nhanh chóng có được làn da mịn màng không tì vết.


  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét