Trị nám mãi không hết thì hãy xem ngay cách này

By danba.tv - tháng 6 07, 2017

Nhiều chị em đã áp dụng rất nhiều phương pháp trị nám nhưng vẫn không thể loại bỏ được nám da triệt để. Vậy đâu là phương pháp tối ưu nhất?


Trị nám da mãi không hết thì hãy xem ngay cách này

Nám da là nỗi khổ dai dẳng của rất nhiều chị em phụ nữ. Ở Việt Nam, tình trạng nám da ở phụ nữ chiếm tỷ trọng khá cao ( 60-80%). Nguyên nhân hình thành nên nám da thường là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, di truyền, căng thẳng stress, rối loạn nội tiết tố, lạm dụng mỹ phẩm, sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài.

Dù bắt nguồn từ nguyên nhân khác nhau nhưng nám da đều gây mất thẩm mỹ từ nhẹ đến trầm trọng ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống, công việc, hạnh phúc vợ chồng của chị em phải không nè. Chính vì thế mà rất  nhiều chị em không ngần ngại áp dụng nhiều phương pháp trị  nám khác nhau, mong muốn loại bỏ nám càng sớm càng tốt mà không chú ý phương pháp mình áp dụng có đúng và khoa học hay không, khiến nám da cứ mãi bám dai dẳng!

Điều trị nám da không phải ngày 1 ngày 2


Đây là điều mà ai bị nám cũng nên hiểu nhưng với tâm lý muốn trắng nhanh, xóa mờ vết bám ngay tức trong vài ngày, nhiều chị em bỏ tiền ra mua các loại mỹ phẩm trị nám quảng cáo  hàng loạt trên mạng mà không quan tâm đến thành phần, xuất xứ. Càng vui mừng vì nám mờ nhanh, da trắng mịn ngay từ ban đầu bao nhiều thì càng khổ sở, khóc ròng khi vài tuần sau đó nám da lại tái phát, đậm màu, lan rộng, da càng ngày càng mỏng hơn. Nguyên nhân ở đây là mua phải mỹ phẩm dỏm, kem trộn ẩn nấp dưới danh kem trị nám!

Trên thị trường bây giờ cũng có nhiều nhiều trung tâm, spa làm đẹp mọc lên để giúp chị em điều trị nám nhưng nhiều chị em không tìm hiểu kĩ, tìm đến những cơ sở kém chất lượng, nhân viên thiếu tay nghề, cơ sở vật chất kém chất lượng nên cũng bị tiền mất tật mang!


Vậy đâu là con đường đúng đắn trị nám da dứt điểm và an toàn nhất?

Để điều trị nám hiệu quả thì các chị em đừng nên tự tiện điều trị tại nhà nhé, đơn giản vì chị em có thể không biết loại nám mình đang gặp phải là do lý do gì, mức độ như thế nào, không hiểu sâu về cơ chế hình thành của các loại nám. Hơn thế nữa thường áp dụng tự trị bằng phương pháp tự nhiên thì nám da không thể nào mờ và triệt để được.

Để trị nám an toàn và tận gốc thì chị em nên tìm một địa chỉ thật uy tín để có thể trao gửi niềm tin tuyệt đối. Chắc hẳn câu trả lời đặt ra lúc này là: Vậy đâu là địa chỉ an toàn nhất? Làm thế nào để biết địa chỉ đó là tốt, uy tín mà trao gửi niềm tin?

Một địa chỉ trị nám uy tín cần đáp ứng những tiêu chuẩn gì?

Trước bối cảnh nhiều trung tâm trị nám thiếu an toàn mọc lên ngày càng nhiều thì chị em cần chú ý đến những điều kiện sau để chọn cho mình một địa chỉ phòng khám trị nám da an toàn, chất lượng nhất

- Địa chỉ trị nám uy tín nhất thiết phải được cấp giấy phép về lĩnh vực trị nám an toàn và hiệu quả

- Có đội  ngũ nhân viên thành thạo tay nghề, có bác sĩ da liễu có chuyên môn giỏi là người trực tiếp tư vấn để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

- Cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng các thiết bị tân tiến để nâng cao chất lượng điều trị

- Chế độ cam kết và chăm sóc trong và sau khi điều trị nám rõ ràng, hiệu quả.


  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét