Tại sao phải trị nám với bác sĩ giỏi?

By danba.tv - tháng 6 27, 2017

Nhiều chị tìm đến những địa chỉ trị nám nhưng ở đó không hề có bác sĩ tư vấn và hướng dẫn, tuy nhiên ở những địa chỉ này vẫn cam đoan rằng có thể giúp khác hàng trị nám tận gốc. Vậy có nên trị nám với bác sĩ giỏi không?

Tại sao phải trị nám với bác sĩ giỏi?

Trong bất kì lĩnh vực nào dịch vụ thẩm mỹ nào, yếu tố đầu tiên quyết định đến một địa chỉ làm đẹp có uy tín và chất lượng hay không chính là nơi đó có hội ngụ đội ngũ bác sĩ giỏi hay không?

Có thể nhận thấy, đội ngũ bác sĩ là một nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công của kết quả thẩm mỹ, sự an toàn của khách hàng. Đặc biệt trong lĩnh vực trị nám da thì yếu tố này lại vô cùng quan trọng.

Tại sao phải điều trị nám với bác sĩ giỏi?

Nám da là một trong những bệnh lý hay gặp ở các chị em phụ nữ ở lứa tuổi từ 30- 45. Tuy nám da ít ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là kẻ thù số 1 về vấn đề thẩm mỹ, khiến chị em mất ăn mất ngủ, không thể tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống vợ chồng.

Việc điều trị nám da không phải ngày một ngày hai mà phải trải qua một quá trình. Đặc biệt đối với những loại nám lâu năm, có chân nám ăn sâu thì việc giải quyết càng phức tạp hơn, đòi  hỏi chuyên môn, tay nghề tinh tế cùng sự khéo léo của những bác sĩ điều trị. Nếu thiếu đi một trong những yếu tố này thì kết quả sẽ không được như mong muốn, thậm chí gây ra cho khách hàng nhiều biến chứng nguy hiểm.

Bên cạnh những yếu tố khác như cơ sở vật chất, máy móc kĩ thuật, dịch vụ chăm sóc khách hàng thì việc điều trị nám đòi hỏi phải có sự góp mặt của bác sĩ da liễu có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn thăm khám và đưa ra quá trình điều trị mới giúp bạn loại bỏ được nám da một cách tận gốc. 

Với nhiều kỹ thuật chuyên sâu phức tạp, không chỉ vài phút mà có thể mất tới hàng giờ đồng hồ để hoàn thiện một làn da đẹp và tự nhiên nên điều này đòi hỏi kỹ thuật phải rất chuyên sâu cũng như sự kiên nhẫn và tỉ mỉ của bác sĩ thực hiện.

Vậy trị nám với bác sĩ giỏi ở đâu?

Để trị nám với bác sĩ giỏi bạn phải tìm đến những trung tâm trị nám uy tín, nơi được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, ứng dụng máy móc kĩ thuật hiện đại, có dịch vụ trị nám chuẩn Y khoa.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở trị nám ra đời nhằm  phục vụ làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên hầu hết các cơ sở này đều trị nám một cách tự phát, không đủ tiêu chuẩn Y khoa, không có sự tư vấn và điều trị trực tiếp của bác sĩ chuyên ngành, giàu kinh nghiệm, thực hiện thiếu an toàn và không đúng phương pháp gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho khách hàng.

Trước bối cảnh nhiều địa chỉ trị nám ra đời thiếu an toàn, khiến nhiều chị em không còn can đảm để đi đến thêm một trung tâm trị nám nào nữa, phòng khám trị nám Hana ra đời nhằm mang đến một địa chỉ tin cậy, uy tín trong việc điều trị thẩm mỹ như nám da, sạm da,... Đây là phòng khám trị nám da đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ - CHUYÊN GIA THẨM MỸ

Đội ngũ y - bác sĩ trị nám tại phòng khám Hana luôn đáp ứng những quy tắc:

- Chuyên môn giỏi, kiến thức vững vàng

- Kinh nghiệm lâu năm

- Điều trị đúng bệnh nhân, đúng thuốc, đúng liều lượng

- Phục vụ tận tâm, nhiệt tình 

- Thái độ thân thiện

CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI - TỐI TÂN

Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại và tân tiến bậc nhất hiện nay trong điều trị da y khoa quốc tế.

Bên cạnh đó, hệ thống phòng bệnh, lưu trú, phòng điều trị đều đáp ứng tiêu chuẩn của Sở Y tế TP. HCM, đảm bảo nghiêm ngặt yêu cầu vô khuẩn, an toàn, giúp phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân của Bác sĩ chuyên khoa.

CAM KẾT HIỆU QUẢ TRỊ NÁM CHO BỆNH NHÂN

Khi điều trị đúng phác đồ của Bác sĩ, Phòng khám Hana cam kết hiệu quả điều trị cho mọi đối tượng bệnh nhân, khách hàng. Nếu làn da sau khi điều trị không đạt hiệu quả sẽ được hoàn trả chi phí 100%. 

Nếu chị em nào đang băn khoăn không biết trị nám ở đâu tốt và có bác sĩ giỏi thì có thể tìm đến phòng khám trị nám Hana để trực tiếp gặp bác sĩ da liễu chuyên ngành có kinh nghiệm tư vấn và điều trị một cách khoa  học nhất nhé.



                   Nám da và cách điều trị bằng lazer

  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét