Ở Hồ Chí Minh có phòng khám trị nám nào uy tín nhất?

By danba.tv - tháng 6 26, 2017



Muốn điều trị nám ở một nơi thật uy tín để có thể cải thiện tình trạng nám hiệu quả nhất nhưng nhiều chị em vẫn không thể tìm ra ở Hồ Chí Minh có phòng khám trị nám nào uy tín nhất?


Ở Hồ Chí Minh có phòng khám trị nám nào uy tín nhất?

Hằng năm tỷ lệ chị em bị nám da của nước Việt Nam ta luôn chiếm tỷ lệ khá cao. Bắt nguồn từ khá nhiều nguyên nhân như do di truyền, rối loạn nội tiết tố, lạm dụng mỹ phẩm, stress, sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài,... nhưng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là nguyên nhân đứng hàng đầu gây nên nám da nhiều nhất.

Khi phát hiện mình bị nám da, tâm lý của hầu hết các chị em là khá hoảng loạn, mong muốn xóa bỏ chúng càng nhanh càng tốt nên chị em có thể áp dụng mọi cách như sử dụng kem trị nám bán trên mạng, mua thuốc trị nám uống, trị bằng laser, đắp mặt nạ thiên nhiên,...

Tuy nhiên trên thực tế, hậu quả từ cách tự trị nám da không đúng cách, kém khoa học tại nhà đã khiến nhiều chị em hoảng sợ, có tâm lý cảnh giác hơn, chủ động tìm đến các địa chỉ trị nám để chữa trị chứ không tự ý thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, một băn khoăn hầu hết chị em gặp phải chính là không biết có phòng khám trị nám nào uy tín nhất tại Hồ Chí Minh?

Ở Hồ Chí Minh có phòng khám trị nám nào uy tín nhất?


Tiêu chí đánh giá trị nám ở đâu hiệu quả và an toàn?


Trị nám da ở đâu hiệu quả và an toàn nhất? là nỗi băn khoăn lo lắng của nhiều chị em giữa hàng trăm cơ sở thẩm mỹ được mở ra ngày càng nhiều. Chất lượng của cơ sở điều trị ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả trị nám của bạn. Để lựa chọn được cơ sở uy tín bạn cần phải dựa vào các tiêu chí dưới đây:

Tiêu chí đánh giá trị nám ở đâu hiệu quả?

– Cơ sở đã được sở y tế cấp phép hoạt động.


– Cơ sở điều trị nám da an toàn cần có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.

– Cơ sở ứng dụng máy móc thiết bị hiện đại đã qua kiểm duyệt để nâng cao chất lượng dịch vụ.

– Sử dụng công nghệ trị nám hiện đại, hiệu quả cao.

– Đưa ra phác đồ điều trị, theo dõi và chăm sóc khách hàng trước và sau điều trị.

Điều trị nám ở đâu tốt nhất hiện nay?


Trước bối cảnh nhiều địa chỉ trị nám ra đời thiếu an toàn, khiến nhiều chị em không còn can đảm để đi đến thêm một trung tâm trị nám nào nữa, phòng khám trị nám Hana ra đời nhằm mang đến một địa chỉ tin cậy, uy tín trong việc điều trị thẩm mỹ như nám da, sạm da,... Đây là phòng khám trị nám da đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.


Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu, có tay nghề cao và làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về phong cách phục vụ cũng như hiệu quả mà các dịch vụ mang lại.


Hiện nay, phòng khám trị nám Hana đang là địa chỉ trị nám da uy tín, hàng đầu vì sử dụng công nghệ trị nám da tiên tiến Laser Toning rất an toàn, cho hiệu quả vượt trội. Ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser Toning là đặc trị nám lâu năm, nám sâu cho kết quả rất tốt, loại bỏ chân nám sâu nhưng không để lại sẹo, không gây biến chứng, các lỗ chân lông được thu nhỏ, làn da trở nên trắng sáng mịn màng hơn.

Nếu chị em nào đang bị nám da và phân vân không biết đến địa chỉ nào để trị nám tốt nhất thì nên đến phòng khám trị nám Hana để được trực tiếp bác sĩ trị nám uy tín tư vấn, soi da và đưa ra biện pháp điều trị khoa học nhất.

  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét