Trị nám bằng phương pháp laser có hiệu quả không?

By danba.tv - tháng 6 20, 2017

Bất lực trước những cách trị nám da bằng thiên nhiên, nhiều chị em tìm đế phương pháp trị nám da bằng laser nhưng không biết trị nám da bằng phương pháp laser có hiệu quả không?

Trị nám da bằng phương pháp laser có hiệu quả không


Hiện nay phương pháp laser dùng để điều trị nám được rất nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng nhờ hiệu quả mang lại của nó. Tuy nhiên liệu pháp này có tiềm ẩn những bất lợi, rủi ro nào hay không? Hãy cùng tham khảo một số thông tin dưới đây đã được chia sẻ từ các chuyên gia nhé.

Laser  là loại tia sáng mang năng lượng cao, khi tác động vào cơ thể nó sẽ có tác động tức thời mà không hề gây di chứng hậu quả lâu dài. Hiện nay phương pháp laser được ứng dụng rộng rãi trong việc làm đẹp da như điều trị mụn, lỗ chân lông to, sắc tố da như nám, tàn nhang.

Laser trị nám - không phải loại nào cũng ổn


Theo chuyên gia và các bác sĩ da liễu, kỹ thuật laser được lựa chọn trong điều trị nám da, tàn nhang là loại phần hủy nhiệt được chọn lọc với các bước sóng phù hợp, nhằm tác động trực tiếp vào các hắc sắc tố melanin, không gây tổn thương đến cùng da xung quanh khác.


Không phải cơ sở thẩm mỹ trị nám nào cũng sử dụng laser có bước sóng nhiệt chọn lọc. Trên thực tế có rất nhiều địa chỉ trị nám chỉ sử dụng tia Laser thông thường (Laser CO2...) là loại tia laser có bước sóng nhiệt lượng không chọn lọc

Theo cơ chế thì tia laser thông thường thường tác động tới toàn bộ vùng da cần điều trị để loại bỏ hư tổn, có lẽ thích hợp hơn để xóa bỏ mụn thịt, mụn cóc nhưng lại được dùng cả trong việc điều trị tàn nhang, nám da,... 

Khi thực hiện trị nám với tia laser thường nếu không được trực tiếp thực hiện bởi bàn tay của những chuyên gia, bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao thì dễ gây tổn thương đến những vùng da bình thường xung quanh, xảy ra các biến chứng nguy hiểm. Đôi khi gây mức độ bỏng nặng, làm hư hại hơn vùng da bị nám. 

Thực hiên phương pháp này vết nám có thể hết nhưng trị vị trí điều trị sẽ xuất hiện những vết thâm mới, kích thước lớn, đậm màu  hơn những vết cũ. Đây cũng là nguyên nhân tại sao tình trạng da của nhiều bệnh nhân sau khi điều trị thậm chí còn xấu hơn lúc trước.



Do đó, để chữa trị nám da triệt để, vừa giúp da đẹp hơn lại đảm bảo an toàn cho làn da bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn đúng tia Laser phù hợp.


Trị nám bằng Laser Toning - phương pháp trị nám da hiệu quả nhất hiện nay


Điều trị nám da tuy không dễ dàng nhưng cũng không phải là hết cách. Điều quan trọng là phải áp dụng đúng phương pháp cho loại nám và mức độ nám của bệnh nhân. Để làm được điều này thì việc lựa chọn đúng địa chỉ uy tín đóng một vai trò vô cùng quan trọng,  bạn sẽ loại bỏ được các đốm nám một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe  làn da của mình.

Ngày nay, việc điều trị nám đã trở nên dễ dàng hơn lúc trước rất  nhiều nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại. Nổi bật trong đó là công nghệ trị nám bằng Laser Toning. Đây được coi là bước đột phá mới trong công cuộc điều trị nám triệt để bằng công nghệ laser hiện đại khắc phục hoàn toàn nhược điểm của công nghệ laser truyền thống trước đây.


Những ưu điểm của việc điều trị nám bằng Laser Toning


+ Loại bỏ được 90-95% các đốm nám trên da, không xâm lấn, không đau rát…chỉ sau liệu trình ngắn, các lỗ chân lông được thu nhỏ cho nên giúp làn da sau khi điều trị thêm mịn màng trắng sáng hơn.

+ Năng lượng đỉnh cao, độ dài xung cực ngắn, với sự tích hợp của bước sóng 1064nm và 532nm, laser Toning tác động toàn diện từ bề mặt da đến sâu trong lớp trung bì, hạ bì, giúp trị nám tận gốc, triệt để và vĩnh viễn.

+ Sóng Laser Toning còn giúp kích thích tái tạo tế bào da, giúp da sáng mịn tự nhiên.



+ Laser Toning là thế hệ laser màu tiên tiến, được FDA  (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị nám tận gốc đối với người sử dụng.


Một trong những địa chỉ trị nám uy tín hàng đầu áp dụng phương pháp trị nám hiện đại bậc nhất   này là phòng khám trị nám Hana. Đây là phòng khám trị nám đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chủ chốt là điều trị nám, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một địa chỉ trị nám an toàn, chất lượng được nhiều bệnh nhân tìm đến và điều trị nám thành công như:


+ Điều trị nám tại Hana được thực hiện theo quy trình chuẩn Y khoa an toàn.

+ Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực da liễu và nhiều năm kinh nghiệm  sẽ mang lại kết quả điều trị hoàn toàn khác biệt

+ Ứng dụng máy móc hiện đại, tân tiến nhất nhằm nâng cao chất lượng trị nám. 

+ Sau điều trị, bạn được bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc da, cũng như theo dõi kết quả và tư vấn những vấn đề khách hàng quan tâm.


  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét