3 Cách trị nám trị nám tại nhà không thể bỏ qua

By danba.tv - tháng 8 19, 2017

Vấn đề trăn trở nhất của chị em phụ nữ đó là nám da, khiến chị em thiếu tự tin trong giao tiếp, xấu xí và già nua. Vậy có cách nào để khắc phục tình trạng này? Dưới đây là 3 cách trị nám da tại  nhà chị em có thể tham khảo áp dụng.

3 Cách trị nám trị nám tại nhà không thể bỏ qua

1. Trị nám bằng những nguyên liệu tự nhiên tại nhà.


– Trị nám hiệu quả bằng Cà rốt:

Cà rốt là một loại quả chứa nhiều Vitamin A, rất tốt cho mắt nhưng cũng rất hiệu quả trong quá các vấn đề tăng sinh hắc tố da.

Cách thực hiện: 

- Xay nhuyễn cà rốt sau đó trộn với một ít sữa tươi.

- Đắp lên mặt khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị nám.

– Cách trị nám hiệu quả bằng Nghệ:

Nghệ là một loại củ làm đẹp công hiệu nhất từ xưa đến nay. Trong nghệ có chứa nhiều cucurmin là hợp chất tự nhiên có tác dụng ức chế hắc tố melamin vì thế không chỉ ngừa thâm, ngăn ngừa mụn phát triển mà còn là cách trị nám hiệu quả bạn không thể bỏ qua.

Cách thực hiện: 

- Dùng 100g tinh bột nghê trộn đều với sữa chua không đường, sau đó bôi một lớp mỏng lên vùng da bị nám và dần lan sang những vùng khác trên mặt. 

- Thư giãn khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Cách trị nám hiệu quả nhất với lá trầu không:

Đây là cách trị nám da hiệu quả phổ biến trong việc điều trị tăng sinh hắc tố (nám – tàn nhang) nhưng không phải ai cũng biết áp dụng đúng cách.

Cách thực hiện: 

- Chọn lá trầu xanh non đem xoay thành nước (có thể cho thêm một ít muối biển nếu muốn da săn chắc) rồi thoa lên mặt đều đặn mỗi tuần 2 lần.

Nhận xét:

Phần lớn những nguyên liệu trên đều rất dễ kiếm, vừa rẻ vừa tiết kiệm, nên các bạn hãy thường xuyên áp dụng chúng để giúp làm mờ từ từ các vết nám mới hình thành, không những vậy  chúng còn giúp dưỡng da cực tốt.


2. Điều trị nám bằng kem bôi


Trị nám bằng kem bôi cũng là một phương pháp điều trị mà nhiều chị em đã áp dụng, nhưng nó chỉ áp dụng với loại nám có biểu hiện nhẹ (vết nám nhỏ, chưa ăn sâu).

Bạn cũng nên đến gặp Bác sĩ để được tư vấn loại kem bôi phù hợp cho da để tránh trường hợp lạm dụng hoặc sử dụng loại kem không phù hợp, khiến da trở nên xấu đi. Và nên tìm hiểu nhiều nguồn tin khác để rõ hơn về sản phẩm bạn đang đang dùng nhé!


Cách thực hiện của phương pháp trị nám da bằng bôi kem cũng khá đơn giản: Bạn chỉ việc rửa mặt sạch, bôi kem trước khi đi ngủ, để đến sáng rồi rửa mặt lại bằng nước ấm, sau đó có thể thoa một lớp nước hoa hồng để bảo vệ và se khít lỗ chân lông nhé!

3. Điều trị nám bằng Laser:


Một trong những phương pháp trị nám nổi bật được áp dụng rộng rãi hiện nay để điều trị nám mang lại kết quả nhanh chóng, an toàn là trị nám bằng công nghệ cao laser. 

+Hiệu quả lên đến 80% hay có thể hơn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người: Sử dụng kết hợp bước sóng thông minh tác động phá vỡ hoàn toàn chân nám, hắc tố melamin, đào thải hoàn toàn ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên, giúp trị nám tận gốc, hạn chế tối đa khả năng tái phát.

+ An toàn tuyệt đối, không gây đau: Phương pháp này chỉ tác động vào vùng da cần điều trị mà không ảnh hưởng tới những bộ phân khác xung quanh. Hơn nữa, bước sóng laser hoàn toàn thân thiện với từng loại da, an toàn và không làm cho mặt đau rát mẩn đỏ như các phương pháp trị liệu khác.


+ Hiệu quả nhanh: Mỗi lần thực hiện chỉ mất từ 20-30 phút (tùy cơ địa da từng người), cách trị nám da hiệu quả nhất tiết kiệm tối đa thời gian điều trị, phù hợp với cả khách hàng bận rộn nhất.

Xem thêm>>>Trị nám sau sinh



  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét