Hướng dẫn dùng dầu dừa để thu nhỏ lỗ chân lông

By danba.tv - tháng 8 28, 2017

Nếu bạn đang đang gặp rắc rối với tình trạng lỗ chân lông to thì hãy áp dụng ngay mẹo thu nhỏ lỗ chân lông từ dầu dừa dưới đây để sớm có làn da mịn màng nhé.


Hướng dẫn dùng dầu dừa để thu nhỏ lỗ chân lông


Dầu dừa giúp se khít lỗ chân lông như thế nào?


Bụi bẩn, chất nhờn thường tập trung ở các nang lông, gây bít bí tại đây là mụn hình thành là điều tất yếu. Nếu bạn gái nào sở hữu lỗ chân lông to thì chất nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn càng có cơ hội tích tụ nhiều khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, làm phát sinh mụn.

Dầu dừa mang đến nhiều công dụng trong việc làm đẹp như giúp dài tóc, dài mi, tẩy trang,... Đặc biệt so với các chất làm se khít lỗ chân lông khác thì dầu dừa có phần nổi trội hơn. Tinh dầu dừa thô chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Axit béo có trong dầu dừa tốt gấp 15 lần so với benzoyl peroxide (hoạt chất trị mụn sưng viêm). Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng dầu dừa để se khít lỗ chân lông.

Dầu dừa còn có tác dụng chữa lành các vết loét do mụn gây ra, là lành vết thương. Axit ferulictrong dầu dừa có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, làm giảm vết nám và giúp phục hồi những hư tổn trên da do tia UV.

Cách dùng dầu dừa để thu nhỏ lỗ chân lông


Bạn có thể thu nhỏ lỗ chân lông với dầu dừa bằng cách bôi trực tiếp dầu dừa lên phần lỗ chân lông to của bạn. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách xông hơi với dầu dừa khá đơn giản:

>> Chuẩn bị: Một nồi nước nóng, tinh dầu dừa nguyên chất.

>> Cách thực hiện như sau:


Bước 1: 

- Rửa mặt sạch, sau đó bạn thoa một lượng dầu dừa nhỏ ra lòng bàn tay, bôi đều lên toàn bộ khuôn mặt. 

- Massage mặt theo chuyển động xoay tròn nhẹ nhàng từ 5-10 phút để tăng cường lưu thông máu và giúp các cơ trên mặt được săn chắc hơn.

Bước 2: 

- Khi nước vừa sôi tới, bạn đổ phần nước này vào chậu nhỏ, đặt chậu ở khoảng cách an toàn với mặt và bắt đầu xông hơi cho da, thực hiện liên tục trong 15-20 phút.

Bước 3: 

- Sau khi xông, bạn rửa mặt lại với nước thêm một lần nữa và thoa một lớp mỏng kem dưỡng da lên mặt.

Bạn chỉ cần bỏ chút ít thời gian thực hiện 3 bước làm thu nhỏ lỗ chân lông từ dầu dừa đều đặn 1-2 lần/tuân bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng, căng mướt và trắng hồng. Bạn sẽ nhận thấy kết quả sau khoảng 3-4 tuần sử dụng.




  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét