5 loại quả cải thiện sắc tố da hoàn hảo

By danba.tv - tháng 8 26, 2017

Nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh từ bên trong cơ thể bằng những loại quả từ thiên nhiên là một biện pháp tốt cho sức khỏe và làn da. Dưới đây là 5 loại quả cải thiện sắc tố da hiệu quả cực tốt mà bạn không nên bỏ qua.

5 loại quả cải thiện sắc tố da hoàn hảo


1/ Quả nho 


Trong quả nho có chứa chất chống oxy hóa cao, hàm lượng lớn vitamin E giúp nuôi dưỡng da mịn màng, trắng sáng, làm chậm quá trình lão  hóa. Bạn nên ăn nhiều nho sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe của mình nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào trong thịt nho. Đặc biệt hơn trong hạt nho còn chứa chất có tác dụng làm trắng da hiệu quả nên bạn ăn nho thì ăn luôn hạt quả nho nhé.

2/ Trái Kiwi 


Kiwi là một trong những loại quả làm sáng da tự nhiên hàng đầu. Trong quả kiwi có chứa hàm lượng vitamin C lớn, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Bên cạnh đó các acid có trong quả kiwi còn giúp ức chế các sắc tố màu keratinocyte giúp cải thiện các đốm sắc tố đen sạm trên làn da.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng tàn nhang, sạm da thì không nên bỏ qua loại trái cây này trong thực đơn hàng ngày của mình và nên kết hợp với các loại mặt nạ trị nám da mặt, trị tàn nhang để có được kết quả tốt nhất nhé.

3/ Quả cà chua 


Cà chua là một siêu thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe, vóc dáng và làn da. Cà chua có chức nhiều chất dinh dưỡng, vitamin A, vitamin B6, vitamin C cung cấp sức đề kháng cho cơ thể, làm da sáng mịn, chống lại các bệnh tật.

Ngoài ra cà chua còn chứa nhiều chất vi lượng như kali, canxi, sắt, photpho, magie, cobalt, nickel, iod,  malat, các axid hữu cơ dưới dạng muối citrate,… và đặc biệt là lycopene; giúp da sáng dần đều màu và loại bỏ tất cả các vết thâm nám trên bề mặt. Bạn nên ăn cà chua nấu chín vừa phải sẽ tốt hơn ăn cà chua sống.

Nếu bạn bị cháy nắng, thì việc bổ sung cà chua mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện làn da sạm đen do ảnh hưởng của nắng lên đến 40%.

4/ Quả dâu tây


Quả dâu tây có chứa nhiều vitamin  C, B, A, chất acid tartaric và các khoáng chất thiết yếu khác. Khi bạn ăn dâu tây và dùng dâu tây đắp mặt nạ sẽ giúp da khỏe hơn, tăng tính đàn hồi, giúp làm mờ sắc tố dưới da cực kì hiệu quả.

5/ Quả bưởi 


Quả bưởi mang đến nhiều công dụng trong việc làm đẹp, điển hình là công dụng giảm cân từ quả bưởi. Bên cạnh đó quả bưởi còn có tác dụng làm trắng da, cải thiện sắc tố màu da rất tốt nhờ hàm lượng vitamin C và các loại acid hữu cơ đẩy lui sự hình thành của sắc tố da. 

Bổ sung 1 ly nước ép bưởi mỗi ngày sẽ thu lại vô số công dụng tốt từ bưởi trong đó có việc làm da sáng hơn đó nhé.

Từ bây giờ bạn hãy chú ý bổ sung 5 loại quả giúp cải thiện sắc tố da trên đây để sớm có làn da mịn màng, trắng mịn nhé.

Xem thêm>>>Trị nám sau sinh





  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét