Bật mí 3 cách thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà cực hiệu quả

By danba.tv - tháng 9 07, 2017

Lỗ chân lông to sẽ vô tình làm làn da mất đi vẻ hoàn hảo vốn có. Hãy cùng tham khảo và áp dụng 3 cách thu nhỏ lỗ chân lông dưới đây để khắc phục hiệu quả tình trạng này.


Bật mí 3 cách thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà cực hiệu quả



Bật mí 3 cách thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà cực hiệu quả



Cách 1: Se khít lỗ chân lông nhờ nước ép cà chua


Cà chua được biết đến là loại thực phẩm bổ dưỡng, thành phần chứa nhiều khoáng chất như kali, sắt,... và vitamin C, E, carotene. Đặc biệt  thành phần lycopene và các hoạt chất chống oxy hóa sẽ giúp da căng mịn, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to vô cùng hiệu quả.

Để se khít lỗ chân với cà chua bạn lấy nước ép của chúng thoa đều lên da mặt sau khi làm sạch, để chừng 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước lạnh và lau khô.

Bên cạnh đó bạn cũng nên uống nước ép cà chua thường xuyên để tăng hiệu quả làm đẹp da và bồi bổ cơ thể, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa xuất hiện sớm.

Cách 2:Thu nhỏ lỗ chân lông tại nhà bằng bia

Bên cạnh là loại thức uống không thể thiếu trong các bữa tiệc thì bia còn mang đến nhiều công dụng trong việc làm đẹp như làm sạch da, giúp da trắng hồng mịn màng và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả nhờ chứa nhiều vitamin B, C, E và các thành phần lên men tự nhiên.

Cách thực hiện:


- Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bạn dùng bông tẩy trang thấm bia thoa đều khắp da mặt.

- Giữ nguyên trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh.

Với cách này mỗi tuần bạn nên áp dụng 2-3 lần và kiên trì áp dụng thường xuyên để giúp lỗ chân lông se khít và giúp da căng mịn, hồng hào hơn.

Cách 3: Cải thiện lỗ chân lông to với nước trà xanh

Nước trà xanh có chứa các hoạt chất chống oxy hóa, acid amin, khoáng chất và vitamin cao nên thường được các chị em sử dụng để điều trị mụn, sạm nám, tàn nhang,… Thêm vào đó, nếu uống nước trà xanh thường xuyên cũng giúp bạn cải thiện tình trạng  lỗ chân lông to nữa đấy.

Cách thực hiện:

- Bạn hãy cho nước chè xanh vào khay đá viên để đông thành đá.

- Sau đó, bọc đá viên trà xanh vào khăn mềm rồi thoa đều theo vòng tròn lên vùng da có lỗ chân lông to. Sau 10-15 phút thì lau khô da mặt.

Với cách này mỗi ngày bạn nên thực hiện đều đặn 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ để cảm nhận tác dụng hiệu quả của phương pháp này nhé.


Xem thêm>>>Trị nám sau sinh


  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét