Các loại mặt nạ dưỡng da trắng hồng tự nhiên

By danba.tv - tháng 9 13, 2017

Là con gái, ai mà chẳng thích sở hữu một làn da trắng hồng mịn màng! Hãy áp dụng ngay nhng loại mặt nạ từ thiên nhiên dưới đây để cải thiện làn da của mình ngay nào!


Các loại mặt nạ dưỡng da trắng hồng tự nhiên

Cách làm mặt nạ dưỡng da trắng tự nhiên


1. Mặt nạ khoai tây


Khoai tây được biết đến là một loại củ chứa nhiều vitamin A, B và C cùng với các protein và enzym có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả, dễ dàng xóa đi các đốm nâu sậm màu, cho da bạn trẻ và sáng hơn.


Cách làm: 

- Luộc chín 1 củ khoai tây rồi nghiền thật nhuyễn và trộn chung với sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt

- Sau khi làm mặt sạch thì đắp mặt nạ khoai tây lên da, thư giãn trong khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. 

Thực hiện 2 lần/ tuần đều đặn để mang lại hiệu quả cao nhé!

2. Mặt nạ cà rốt



Cà rốt vô cùng có lợi cho làn da vì chúng sỡ hữu các chất chống oxy hóa như alpha carotene, beta carotene, glutathione và phenolic acid có tác dụng chống lão hóa da, xóa vết chân chim và nếp nhăn, dưỡng ẩm và dưỡng trắng da.

Cách làm: 

- Bạn có thể sử dụng cà rốt xoay nhuyễn và trộn chung với mật ong và sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

- Sau đó đắp lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Và nhớ sử dụng đều đặn 2 -3 lần/ tuần để có được làn da trắng hồng nhé!

3. Mặt nạ sữa chua


Sữa chua dùng để làm đẹp không còn xa lạ gì với các bạn gái, đồng thời chúng cũng rất tốt cho làn da vì trong sữa chua có tính axit lactic và các enzym có lợi, dễ dàng loại bỏ được lớp da chết và thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, cho da trắng hồng chắc khỏe.


Cách làm: 

Bạn sử dụng 2 muống cà phê sữa chua và thêm một lượng mật ong vừa đủ để tạo thành hỗn hợp mịn rồi thoa lên mặt 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. 

Với loại mặt nạ này chúng ta nên áp dụng hàng ngày để nhận được hiệu quả bất ngờ nhé!


4. Mặt nạ trứng gà

Trứng gà thuộc loại chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất cần thiết cho một làn da căn mịn, khỏe mạnh. Cả 2 lòng trắng và lòng đỏ trứng đều có tác dụng rất tốt cho da nên hãy áp dụng với cả 2 để dưỡng da các bạn nhé!

Cách làm: 

- Bóc một quả trứng gà sau đó đánh thật đều để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. 

- Đắp lên mặt sau bước làm sạch da, nằm thư giãn đến khi nào lớp trứng gà khô đi rồi đắp thêm một lớp nữa. Chờ mặt nạ khô rồi rửa mặt sạch với nước.


Nếu bạn gái nào không chịu được mùi tanh của trứng thì có thể thêm vài giọt nước cốt chanh hoặc tinh dầu trà xanh, cam quýt nhé. 

5. Mặt nạ cà chua




Cà chua chứa nhiều chất lycopene có tác dụng loại bỏ tế bào da chết, cải thiện độ xỉn màu trên da giúp da mềm mịn, trắng hồng.

Cách làm: 

Xay nhuyễn phần thịt của cà chua và trộn thêm một ít nước cốt chanh, đắp lên mặt 15 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Áp dụng 2-3 lần/ tuần da sẽ được cải thiện rõ rệt hơn.

6. Mặt nạ dâu tây

Dâu tây là loại trái cây được các bạn gái ưa chuộng vì sở hữu hương vị thơm ngon đặc trưng. Chúng còn giúp các bạn gái làm đẹp rất hiệu quả bởi trong dâu có chứa hàm lượng vitamin B1, B2 và  alphahydroxit giúp lột bỏ lớp da chết trên bề mặt da và nuôi dưỡng da trắng hồng từ bên trong.


Cách làm: 

Sử dụng 2 quả dâu tây xoay nhuyễn và thêm một muốn cà phê mật ong rồi thoa khắp lên mặt đông thời massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da. Sau đó rửa sạch mặt với nước. 

Áp dụng 2 – 3 lần/tuần đều đặn để đạt được hiệu quả như mong muốn nhé!

(*) Các loại mặt nạ dưỡng da trắng hồng trên đây mang lại kết quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa và sự kiên trì của mỗi người. Bên cạnh đó bạn cần kết hợp với chống nắng hằng ngày để dưỡng da tốt nhất.


Xem thêm>>>Trị nám sau sinh



  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét