3 cách làm mờ tàn nhang trên mặt với bột trà xanh

By danba.tv - tháng 9 12, 2017


Những vết tàn nhang trên khuôn mặt của chị em sẽ làm khuôn mặt của các chị em trở nên kém hoàn hảo. Hãy áp dụng ngay 3 cách làm mờ tàn nhang trên mặt với bột trà xanh dưới đây để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, tươi sáng nhé.

3 cách làm mờ tàn nhang trên mặt với bột trà xanh


Nhờ đặc tính chống lão hóa  da hiệu quả và chống oxy hóa cao mà trà xanh chính là “cứu tinh” cho những làn da đang bị tàn nhang đeo bám


3 cách làm mờ tàn nhang trên mặt với bột trà xanh


1. Dưỡng da và làm mờ tàn nhang với bột trà xanh, yến mạch và dưa chuột


Bột yến mạch có công dụng giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, chống lại các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Còn bột trà xanh và dưa chuột giúp làm dịu da, ngăn chặn và loại bỏ các sắc tố melanin. Vì thế khi kết hợp những nguyên liệu này lại với nhau sẽ giúp bạn trị nám và tàn nhang mới xuất hiện hiệu quả, tiết kiệm chi phí và an toàn cho da.


Thực hiện: 

- Đem dưa chuột ép lấy nước rồi trộn với 1 muỗng bột yến mạch và  1 muỗng bột trà xanh để tạo thành hỗn hợp nhuyễn.

- Thoa hỗn hợp này lên da vào 2-3 buổi tối trong tuần, chờ mặt nạ khô thì rửa sạch. Kiên trì thực hiện trong vòng 1 tháng sẽ thấy làn da được cải thiện một cách tuyệt vời.

2. Cách làm mờ tàn nhang trên mặt từ bột trà xanh và sữa chua


Sữa chua có chứa acid lactic giúp tẩy da chết một cách nhẹ nhàng mà không làm mất đi độ ẩm của da, giúp da mịn màng, mềm mại hơn. Khi kết hợp thêm với những dưỡng chất từ bột trà xanh sẽ tạo thành hỗn hợp trị tàn nhang an toàn cho da.

 Thực hiện: 

- Trộn đều 3 muỗng cafe bột trà xanh với 3-4 muỗng sữa chua để hỗn hợp sánh mịn.

- Sau đó, bạn nên rửa mặt sạch, lau khô, rồi thoa mặt nạ này lên da, nằm thư giãn khoảng 20 phút, khi nào thấy mặt nạ khô thì rửa lại với nước mát.

Nếu kiên trì áp dụng cách này đều đặn 2-3 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận được sự căng mịn hơn và những vết tàn nhang mới cũng mờ dần. 

3. Mặt nạ bột trà xanh và nghệ đánh bay tàn nhang một cách thần kỳ


Bên cạnh tác dụng trị mụn, ngừa sẹo thâm, làm trắng da, nghệ còn có khả năng loại bỏ tàn nhang rất hay. Đặc biệt, kết hợp nghệ với bột trà xanh sẽ giúp tăng cường tác dụng trị tàn nhang gấp đôi đấy các nàng.

Thực hiện: 

- Trộn 1 muỗng bột nghệ, 2 muỗng mât ong, 1 muỗng bột trà xanh và nước hoa hồng để hỗn hợp có độ sền sệt là được.

- Đắp hỗn hợp này một lớp đều lên vùng da bị tàn nhang tấn công hoặc toàn bộ da mặt đều được

- Để khoảng 20 phút sau rửa mặt lại là xong.

Kiên trì thực hiện  trong một thời gian bạn sẽ thấy làn da khỏe mạnh  và sáng mịn dần lên.

(*) Những cách làm mờ tàn nhang trên mặt ở trên mang lại kết quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa và mức độ tàn nhang của mỗi người.



Xem thêm>>>Trị nám sau sinh



  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét