Chăm sóc môi sau phun môi như thế nào để lên màu đẹp nhất

By danba.tv - tháng 9 26, 2017

Phun môi là phương pháp có thể giúp chị em có đôi môi hồng hào tự  nhiên mà không cần dùng đến son môi. Tuy nhiên đôi môi lên màu đẹp nhất thì bạn cần phải biết cách sóc sau phun môi hiệu quả. Dưới đây là những thông tin bổ ích bạn có thể tham khảo.

Chăm sóc môi sau phun môi như thế nào để lên màu đẹp nhất


Chăm sóc sau phun môi như thế nào


Thường sau khi mới phun môi xong thì màu môi sẽ rất đậm, chưa được đều màu. Vì thế bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

– Trong vòng 2 ngày đầu bạn chú ý giữ cho vùng phun môi không tiếp xúc với nước.

– Từ khoảng 4-12 tiếng sau khi phun môi. Nếu bạn thấy môi khô thì có thể bôi thuốc dưỡng ngay từ 3-4 lần.

– Trong vòng 1 tuần đầu, vảy màu sẽ dần dần bong ra, không được dùng tay gỡ vảy mà để chúng bong tự nhiên.

– Thường sau khi phun môi sẽ không thấy đau nhiều nhưng nếu bạn cảm thấy bị đau thì uống nước giảm đau hoặc sử dụng kháng sinh.


Chế độ dinh dưỡng sau phun môi


Quá trình tiếp nhận thức ăn có liên quan trực tiếp đến vùng môi và khoang miệng của bạn. Tuy nhiên theo lời khuyên của bác sĩ thì thời gian đầu sau khi phun môi cần đảm bảo an toàn, sạch sẽ cho môi nên bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Nên ăn cháo hoặc thức ăn mềm trong vòng  3 ngày đầu, sau đó thì chuyển sang ăn cơm bình thường. Nếu môi của bạn đã ổn định thì vẫn có thể ăn cơm.

– Để phục hồi nhanh hơn, bạn nên ăn nhiều hao quả tươi, rau xanh vì chúng có chứa nhiều nguồn vitamin dồi dào, giúp bổ sung lượng nước thiếu hụt trong cơ thể và cho vết thương mau lành trở lại.

– Không ăn những thực phẩm dễ gây sẹo như trứng gà, rau muống, thịt bò, không uống bia rượu hoặc các chất kích thích khác vì khiến cho vùng môi lâu phục hồi và lên màu không đẹp.

Nếu bạn thực hiện theo đúng những gợi ý cách chăm sóc đôi môi sau khi phun môi trên đây thì bạn sẽ nhanh chóng có được bờ môi chuẩn màu, quyến rũ như mong muốn mà không cần phải tô son môi thường xuyên như trước nữa.



Xem thêm>>>Trị nám sau sinh

Đối phó với tàn nhang có khó không?

  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét