Làm mờ tàn nhang trên lưng chỉ bằng những thứ sau

By danba.tv - tháng 9 18, 2017

Những vết tàn nhang không chỉ xuất hiện trên mặt làm mất thẩm mỹ và gây mất tự tin khi giao tiếp mà chúng còn xuất hiện ở lưng khiến chị em ngại ngùng mỗi khi mặc trang phục hở lưng. Với một số nguyên liệu dưới đây bạn có thể làm mờ những nốt tàn nhang trên lưng nhnah chóng để tự tin tỏa sáng với những bộ cánh mà mình yêu thích.



Làm mờ tàn nhang trên lưng chỉ bằng những thứ sau

Làm mờ tàn nhang trên lưng chỉ bằng những thứ sau



1/Làm mờ tàn nhang trên lưng bằng chanh tươi


Tác dụng:

Nhờ chứa hàm lượng vitamin C và axit citric tự nhiên nên chanh có khả năng làm trắng da rất hiệu quả. Nếu kết hợp thêm với những nguyên liệu khác như dầu olive thì da của bạn sẽ trở nên mịn màng, không còn bị khô sau khi thực hiện. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian thì da sẽ sáng màu lên, đồng thời những vết tàn nhang cũng sẽ được làm mờ dần.

Cách thực hiện:


- Chuẩn bị 1 quả chanh tươi rồi cắt ra làm đôi.

- Vắt chanh lấy nước cốt rồi pha với 2 muỗng dầu olive nguyên chất tạo thành hỗn hợp nhuyễn.

- Thoa đều lên vùng lưng nổi nhiều tàn nhang.

Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh và chà xát nhẹ nhàng lên vùng lưng và rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách này 2 lần/tuần thì trong một khoảng thời gian những nốt tàn nhang sẽ từ từ mờ dần.

2/Nha đam giúp xóa mờ đốm tàn nhang


Tác dụng:


Nha đam là nguyên liệu quen thuộc trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Nha đam có chứa những hoạt chất chống lão hóa, kháng khuẩn và chống viêm sẽ giúp làm mờ dần các nốt tàn nhang trên lưng và nuôi dưỡng vùng da lưng trở nên mịn màng hơn.

Cách thực hiện:


- Gọt bỏ lớp vỏ ngoài và lấy phần gel bên trong đem xay nhuyễn và trộn đều với sữa chua không đường thành hỗn hợp nhuyễn.

- Sau khi làm sạch vùng da lưng, hãy thoa đều hỗn hợp nha đam lên vùng da có nhiều tàn nhang kết hợp với massage nhẹ nhàng để các tinh chất thấm sâu vào da. Sau 20 phút thì rửa sạch lại với nước.

Với công thức này bạn nên áp dụng 2-3 lần/tuần để mang đến hiệu quả tốt nhất.

3/Dùng rau mùi trị tàn nhang trên lưng


Tác dụng:


Rau mùi chứa vitamin C, carotene, riboflavin, thiamin, niacin và các khoáng chất như  canxi, sắt, phốt pho,… có tác dụng dưỡng da và làm sáng da rất tuyệt vời. Vì thế rau mùi được sử dụng để giúp loại bỏ dần những đốm tàn nhang một cách tự nhiên, an toàn và tiết kiệm chi phí. .

Cách thực hiện:


- Lấy 1 nắm rau mùi rửa sạch, cắt nhỏ và đem ép hoặc giã lấy nước.

- Sau đó, trộn nước ép rau mùi với 2 muỗng nước cốt chanh tươi rồi thoa lên vùng lưng nhiều tàn nhang.

Áp dụng đều đặn 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

4/ Trị tàn nhang ở lưng bằng củ cải trắng


Tác dụng:


Củ cải trắng giàu các hoạt chất chống oxy hóa và  vitamin C giúp hỗ trợ ngăn chặn quá trình hình thành các hắc sắc tố melanin trên da rất hiệu quả, từ đó ngăn chặn và loại bỏ tàn nhang giúp da trắng mịn hơn. 

Cách thực hiện:


- Lấy1 củ cải trắng xay nhuyễn rồi cho vào 2-3 muỗng nước cốt chanh tươi và 50ml sữa chua không đường.

- Sau khi rửa sạch da ở vùng lưng, hãy đắp mặt nạ củ cải trắng lên da và lưu trong 20-30 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Thực hiện 2-3 lần/tuần để mang lại hiệu quả cao nhất.

(*) Những cách làm mờ tàn  nhang trên đây mang lại kết quả nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa và sự kiên trì của mỗi  người nữa nhé. Ngoài ra để trị tàn nhang mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn và triệt để thì chị em có thể tìm đến phương pháp bắn tàn nhang hiện đại tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín.


Xem thêm>>>Trị nám sau sinh 




  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét