3 mẹo hỗ trợ trị tàn nhang bẩm sinh

By danba.tv - tháng 9 16, 2017

Những nốt tàn nhang bẩm sinh xuất hiện trên khuôn mặt sẽ khiến chị em trở nên xấu xí và già nua. Vì thế hãy nhanh tay áp dụng ngay một số cách điều trị giúp mờ tàn nhang hiệu quả dưới đây để nhanh chóng lấy lại khuôn mặt mịn màng.

3 mẹo hỗ trợ trị tàn nhang bẩm sinh




1/ Mẹo dùng rau ngót điều trị tàn nhang bẩm sinh



Ray ngót không chỉ được biết đến là một loại thực phẩm bổ dưỡng có mặt thường xuyên trong bữa ăn hằng ngày mà còn mang đến  nhiều công dụng làm đẹp da. Đặc biệt là khả năng chăm sóc da tàn nhang, da nám cực hay.  Bởi lẽ rau ngót có chứa những dưỡng chất có thể thúc đẩy sản sinh collagen, điều chỉnh nồng độ cholessteron, ngăn chặn các hắc tố melamin một cách hiệu quả.


♦ Cách dùng:

- Sử dụng khoảng 50g lá rau ngót đem rửa sạch rồi cho vào máy say sinh tố say nhuyễn rồi cho ra chén nhỏ.

- Đem đắp hỗn hợp thu được lên vùng da bị tàn nhang và để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước sạch. 

Áp dụng cách này 3 lần/ tuần trong một khoảng thời gian để từ từ loại bỏ các vết nám da mới xuất hiện.

2/ Áp dụng tinh dầu gấc điều trị tàn nhang bẩm sinh



Tinh dầu gấc chứa nhiều vitamin A, E có giúp nuôi dưỡng và loại bỏ các hắc sắc tố melamin, hỗ trợ điều trị tàn nhang bẩm sinh hiệu quả. Ngoài ra còn chăm sóc da da mịn màng, khỏe mạnh hơn


♦ Cách dùng: 


- Sử dụng 2-3 giọt tinh dầu gấc thoa đều lên vùng da bị tàn nhang.

- Dùng tay massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào da khoảng 5 phút sau đó để vậy qua đêm. Sáng rửa mặt sạch lại với nước là được

Với cách này bạn nên áp dụng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ thì một thời gian có thể thấy những vết tàn nhang mờ đi, khuôn mặt mịn màng và trắng sáng hơn.

3/  Cách điều trị tàn nhang bẩm sinh với cà rốt



Cà rốt có chứa một hàm lượng lớn chất Beta-caroen giúp  nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh hơn hẳn. Ngoài ra  hàm lượng vitamin C và khoáng chất trong cà rốt còn giúp tích vực hỗ trợ việc chống lão hóa da, mờ làm các sắc tố trên da như tàn nhang.


♦ Chuẩn bị:


- Cà rốt 1 củ

- Mật ong 2 thìa

♦ Cách thực hiện:  


- Xay nhuyễn cà rốt, sau đó trộn đều chung với mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt.

- Sau khi rửa mặt sạch thì đắp loại mặt nạ này lên da mặt và để khoảng 20 phút thì rửa mặt lại với nước. 

Cách này giúp loại bỏ hoàn toàn tàn nhang một cách tích cực. Với các điều trị tàn nhang bẩm sinh này bạn nên thực hiện ngày 1 lần vào buổi tối là tốt nhất.

♣ Lời khuyên: Tàn nhang bẩm sinh là một loại tàn nhang rất khó điều trị vì thế mà người bệnh cần kiên trì thực hiện. Nếu áp dụng những cách trên mà tàn nhang vẫn không  hết triệt để thì bạn có thể tìm đến phương pháp trị tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ hiện đại như đốt tàn nhang tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín. 


Xem thêm>>>Trị nám sau sinh

  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét