4 bí quyết trẻ hóa da từ nguyên liệu tự nhiên tiết kiệm và hiệu quả

By danba.tv - tháng 10 14, 2017


Trước sự thay đổi của quy luật lão hóa, làn da của chị em phụ nữ sẽ dần bị xuống dốc theo thời gian. Tuy nhiên để lưu giữ sự tươi trẻ dài lâu, chị em có thể áp dụng những bí quyết trẻ hóa từ nguyên liệu tự nhiên tiết kiệm và hiệu quả dưới đây. 


5 bí quyết trẻ hóa da từ nguyên liệu tự nhiên tiết kiệm và hiệu quả


Tình trạng lão hóa da sớm hiện nay ở giới trẻ


Các chuyên gia sắc đẹp cho biết, tình trạng lão hóa da sớm ở các chị em ngày càng tăng cao. Nguyên nhân chính là do chị em không biết chăm sóc da cẩn thận, đúng cách, sử dụng nhiều mỹ phẩm không đáng tin cậy, lạm dụng mỹ phẩm.

Bên cạnh đó lối sống không lành mạnh, ăn uống không điều độ khiến cơ thể không được bổ sung đầy đủ dưỡng chất, làm sức đề kháng da yếu di, dễ bị sạm màu, sần sùi, xuất hiện vết nám, tàn nhang, da khô, bong tróc thường xuyên…  Tình trạng lão hóa sớm ở các cô gái từ 25-30 xảy ra phổ biến với các dấu hiệu như xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim dù rất nhỏ.

Chính vì thế để làn da luôn tươi trẻ thì cách hữu hiệu nhất là phải chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ. Đơn giản là tận dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên dưới đây để chăm sóc da chống lão hóa tại  nhà vừa giúp cải thiện tình trạng da rõ rệt mà lại tiết kiệm chi phí.  

4 Bí kíp trẻ hóa làn da từ nguyên liệu thiên nhiên cực tốt cho da



1. Trẻ hóa từ chanh


Chanh là một loại quả được ứng dụng nhiều trong việc làm đẹp. Trông chanh có chứa hàm lượng vitamin C và axit tự nhiên giúp làm sạch da, tẩy da chết, kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn và giúp trẻ hóa làn da.

Bằng cách đơn giản là uống nước chanh thường xuyên để cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể, giúp làm đẹp da và tăng sức đề kháng. Bạn có thể pha chanh với một chút mật ong để uống vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy để thanh lọc cơ thể, trị mụn và giúp da ngày càng trẻ hóa.

2. Trẻ hóa từ hạt lựu


Không chỉ chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe mà quả lựu còn giúp làm căng mịn và trẻ hóa da. Lượng vitamin A, C trong quả lựu cao giúp đẩy lùi tác nhân gây lão hóa da.

Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn 1 quả lựu hay thường xuyên uống nước ép lựu thì da sẽ căng mịn, tươi trẻ trong một thời gian dài, hạn chế nếp nhăn, vết chân chim trên da.


3. Dưỡng da từ cà rốt



Trong cà rốt có chứa hàm lượng vitamin A lớn có tác dụng chống oxy hóa rất hiệu quả, thúc đẩy da sản xuất ra collagen, giúp da luôn mịn màng và khỏe mạnh.

Để làm trẻ hóa da với cà rốt bạn thực hiện như sau:

- Luộc khoảng từ 2-3 củ cà rốt, cắt nhỏ và xay nhuyễn, thêm 1-2 thìa mật ong và trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. 

- Sau khi làm sạch mặt thì thoa hỗn hợp này lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng lên vùng da có nếp nhăn. Để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.

Thực hiện 2-3 lần/tuần vào mỗi buổi tối để đạt được hiệu quả cao nhất.


4. Trẻ hóa da từ củ cải và bột yến mạch


Sự kết hợp giữ  củ cải và bột yến mạch sẽ tạo nên loại mặt nạ giúp da trở nên trẻ trung hơn, làm mờ vết thâm sạm giúp da rạng rỡ.

Thực hiện:

- Cắt nhỏ củ cải và cho vào máy xay sinh tố, sau đó trộn với bột yến mạch, thêm 1 ít nước và trộn đều cho để tạo thành hỗn hợp sánh nhuyễn.

- Sau khi làm sạch mặt, đắp lên da khoảng 10-15 phút, massage nhẹ nhàng giúp chất thẩm thấu vào da mặt. Sau đó rửa sạch mặt lại với nước ấm.

Các nàng hãy kiên trì thực hiện bí quyết trẻ hóa da từ thiên nhiên trên đây để thấy hiệu quả rõ ràng sau một thời gian nhé. 


Xem thêm>>>Trị nám sau sinh


  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét