Các cách thải độc siêu an toàn cho làn da

By danba.tv - tháng 10 03, 2017

Ngày từng ngày trôi qua bạn nạp vào cơ biết bao nhiều thực phẩm nhiều chất béo, các chất kích thích có hại cho sức khỏe như bia, rượu, cà phê,...  Từ đó những độc tố cũng được tích tụ nhiều hơn khiến da xuống cấp, trở nên sần sùi, đen sạm, dễ nổi mụn, sức đề kháng của cơ thể cũng yếu đi. Còn chần chờ gì nữa mà không bỏ túi gấp cách thải độc siêu an toàn cho làn da dưới đây.

Các cách thải độc siêu an toàn cho làn da




Thải độc bằng thực phẩm sạch


Chế độ ăn uống với những thực phẩm “xanh sạch hoá”  như rau củ, hoa quả, giảm bớt những thức ăn nhiều đường, chất béo, các loại thịt đỏ, tinh bột,… là giải pháp đơn giản giúp da phần nào được thải độc, tươi mới, trở nên trẻ hóa hơn.

Song song với đó bạn nên hạn chế  hoặc bỏ các thức ăn có hại như đồ ăn nhanh, thức ăn  nhiều dầu mỡ, cay nóng,  đồ ngọt.


Thải độc bằng nước uống


Nước uống tinh khiết tự nhiên là cách "lọc" sạch da an toàn và hiệu quả, giúp làn da tinh khiết và sáng bừng. Hằng ngày bạn cần phải bổ sung cho cơ thể 2 lít nước, bao gồm nước lọc và các loại nước ép trái cây giàu vitamin, canh hằng ngày.

Nếu thường xuyên bổ sung đủ nước cho cơ thể như vậy bạn sẽ thấy bất ngờ vì làn da ngày càng trở nên mịn màng, khỏe mạnh hơn đấy.

Thải độc bằng cách tẩy tế bào chết


Những mảng da chết và bụi bẩn tích trữ trên da là nguyên nhân khiến lỗ chân lông bị bít tắc. Chính vì thế bước tẩy da chết là bước thải độc cần thiết không thể bỏ qua để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn ra ngoài nhé.

Tuy nhiên bạn nên chú ý chọn đúng công thức tẩy da chết phù hợp với làn da của mình. Ngoài những sản phẩm tẩy da chết có bán sẵn trên thị trường thì bạn cũng có thể tẩy da chết bằng cách tận dụng những nguyên liệu tự nhiên dưới đây.



- Với da khô: Trộn  1 thìa sữa chua không đường và 1 thìa đường nâu rồi massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên mặt 2 phút rồi rửa lại với nước sạch.

- Với da dầu: Trộn đều 1 thìa đất sét, 1 thìa trà xanh, 1 thìa muối. Massage nhẹ nhàng trên mặt 2 phút rồi rửa lại với nước sạch.


Thải độc cơ thể bằng cách xông hơi


Một trong những chìa khóa quan trọng để thải độc da nhanh chính là làm mềm da để đào thải độc tố. Việc làm sạch mặt bằng sửa rửa mặt hai lần/ngày và tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần thôi thì vẫn chưa đủ. Bạn nên xông hơi cho da mặt 1 lần/tuần nữa. Đây chính là bước quan trọng để mở các lỗ chân lông, từ đó bụi bẩn sẽ theo mồ hôi thoát ra ngoài giúp làm sạch sâu cho làn da.








Xem thêm>>>Trị nám sau sinh

Độ tuổi nào chị em dễ bị nám tấn công nhất?






  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét