Tuyệt chiêu làm trắng da nhanh chóng từ thiên nhiên

By danba.tv - tháng 10 02, 2017

Sau vóc dáng thì làn da là yếu tố yếu tố giúp các phái đẹp chúng ta ghi điểm trong mắt người đối diện. Tuyệt chiêu làm trắng da nhanh chóng từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp chị em có được giải pháp làm trắng da an toàn, hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí.


Tuyệt chiêu làm trắng da nhanh chóng từ thiên nhiên



Dưỡng trắng da bằng bột cám gạo


Trong cám gạo nguyên chất có chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên và vitamin như vitamin A, B, B1, E hoàn toàn tự nhiên, mang đến nhiều lợi ích cho làn da như giúp da luôn mềm mại, trắng hồng tự nhiên. Đặc biệt những cô nàng nào sở hữu làn da nhạy cảm  thì đây sẽ là một nguyên liệu cực kì an toàn và phù hợp, không làm rát nhiều đến làn da của bạn.

Nguyên liệu:


– 2 thìa bột cám gạo nhuyễn nguyên chất

– 1/2 thìa mật ong nguyên chất

– 3 thìa sữa tươi không đường


Cách thực hiện:


– Trộn đều tất cả các nguyên liệu theo tỷ lệ như trên lại với nhau trong cái bát rồi, đánh nhuyễn cho hỗn  hợp sánh mịn. 

– Đối với mặt: Sau khi làm sạch da và xông hơi xong, bạn thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên, thư giãn trong vòng 20 phút rồi làm sạch lại với nước ấm. Khi thực hiện xong bạn đừng quên dưỡng với toner hoa hồng và kem dưỡng ẩm để đạt hiệu quả dưỡng trắng tốt nhất nhé.

– Đối với body: Đầu tiên bạn làm sạch cơ thể, sau đó sử dụng hỗn hợp thoa lên khắp người, kết hợp với massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để máu lưu thông, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Dưỡng trắng da cùng tinh dầu và những nguyên liệu độc đáo khác


Tinh dầu thiên nhiên từ xa xưa đã luôn là sản phẩm đa công dụng, không chỉ được áp dụng vào đời sống hằng ngày, chúng còn là sản phẩm làm đẹp da hữu hiệu mà bất cứ cô nàng nào cũng nên biết tận dụng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần biết cách kết hợp chúng thật đúng đắn.

Nguyên liệu:


– ½ thìa sáp ong nguyên chất.

– 1 thìa tinh dầu hạnh nhân.

– 2 thìa bơ say nhuyễn.

– 1 viên Vitamin E.

– 1 vài giọt tinh dầu bạc hà nguyên chất.

Cách thực hiện:


– Trộn tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào một chiếc chén nhựa nhỏ.

– Sau đó cho vào 1 cái nồi nhỏ có chứa nước rồi khuấy đều đến khi thấy hỗn hợp sánh mịn. Có thể gia tăng liều lượng và sử dụng chúng trong 2 tuần.

– Bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để tăng hiệu quả sử dụng, khả năng thẩm thấu,  nhé. 


Thật đơn giản với bí quyết làm trắng da nhanh chóng từ thiên nhiên phải  không nào.Chỉ cần chỉ em chăm chỉ bỏ ra chút ít thời gian thực hiện thì sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng, trắng  hồng như ý muốn. 


Xem thêm>>>Trị nám sau sinh





  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét