4 loại sinh tố giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn màng

By danba.tv - tháng 11 23, 2017


Để có làn da đẹp ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm phù hợp thì bạn phải thường xuyên bổ sung cho cơ thể những loại sinh tố bổ dưỡng. Dưới đây là 4 loại sinh tố giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn màng không thể bỏ qua.


4 loại sinh tố giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn màng

  

Với những sinh tố trái cây quen thuộc, bạn có thể tự làm những món sinh tố để uống hằng ngày hoặc có thể mua tại các cửa hàng. Nếu bạn kiên trì uống thường xuyên thì sau một thời gian bạn sẽ thấy làn da mình cải thiện rất nhiều, vừa mịn màng và sáng tự nhiên. 

1. Sinh tố cherry


Cherry là loại trái cây chứa nhiều loại, nhóm vitamin khác nhau song đều rất tốt trong quá trình làm đẹp, đặc biệt là làm trắng da toàn thân. Vì thế nếu có điều kiện thì bạn không  nên bỏ qua loại sinh tố này để làm đẹp da của mình nhé.


2. Sinh tố kiwi – chuối


Kiwi và chuối có chứa nhiều vitamin C, E giúp bạn cải thiện những vùng da thâm, xỉn, giúp da sáng mịn hơn mỗi ngày nếu bạn kiên trì uống thường xuyên.  Đặc biệt  hơn nếu bạn dùng sinh tố kiwi – chuối đúng cách thì không những mang đến tác dụng làm trắng da toàn thân mà còn có thể giúp giảm cân nữa đấy.


3. Sinh tố lựu – bơ


Sinh tố từ lựu và bơ sở hữu rất nhiều công dụng làm đẹp: vừa làm hồng da, sáng da, vừa giúp cho làn da đều màu và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, uống sinh tố từ lựu và bơ thường xuyên còn giúp bạn giảm cân, tắm trắng  toàn thân từ lựu và bơ tại nhà cũng rất hiệu quả. 

4. Sinh tố nho đen



Nho đen có chứa rất nhiều loại vitamin làm đẹp da như vitamin C, vitamin B2, B5, vitamin E,… và đặc biệt là vitamin K nên nho đen không hạt luôn nằm trong top các loại trái cây làm trắng da. Chính vì thế nếu muốn có làn da đẹp cũng không nên bỏ qua loại sinh tố này nhé.


Bạn có thể tự chọn cho mình loại sinh tố yêu thích trên đây hoăc cũng có thể chọn những loại sinh tố từ các loại trái cây khác phù hợp uống thường xuyên thì trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy da mịn màng, trắng hồng hơn rất nhiều.



Xem thêm>>>Bác sĩ trị nám




  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét