Bật mí 4 bí quyết chăm sóc da mặt hiệu quả

By danba.tv - tháng 11 29, 2017


Thường xuyên thực hiện 4 bí quyết chăm sóc da mặt hiệu quả dưới đây bạn sẽ lưu giữ được làn da tươi trẻ, mịn màng và trắng sáng lâu dài. 


Bật mí 4 bí quyết chăm sóc da mặt hiệu quả

  

1. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày



Sử dụng kem chống nắng cho da mặt là thói quen rất nhiều bạn gái bỏ qua nhưng đây là việc làm vô cùng cần thiết giúp da tránh được các tác hại từ tia UVA và tia UVB từ ánh nằng mặt trời, là nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da, khiến da sạm đen, xuất hiện nếp nhăn sớm, dễ bị tàn nhang, nám da.

Ngay từ bây giờ hãy sắm cho mình một sản phẩm chống nắng phù hợp và thoa lên da mỗi ngày, kết hợp che chắn cẩn thận khi ra ngoài để bảo vệ da tốt nhất.


2. Thường xuyên đắp mặt nạ tự nhiên



Muốn sở hữu làn da đẹp tự nhiên thì cần bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho da. Việc đắp mặt nạ thường xuyên là cách đơn giản để chăm sóc da mặt hiệu quả bạn không nên bỏ qua.
Đắp mặt nạ tự nhiên để chăm sóc da mặt sẽ giúp cung cấp dưỡng chất tự nhiên giúp da mịn màng, mềm mại hơn. Bạn có thể tận dụng mặt nạ thiên nhiên quen thuộc như mặt nạ sữa chua, mặt nạ đậu xanh, mặt nạ nghệ mât ong,... 

3. Dưỡng ẩm thường xuyên


Một làn da khô, sần sùi do thiếu độ ẩm sẽ khiến bạn trông rất thiếu sức sống. Vì thế bạn cần phải chú ý đến việc bổ sung những chất dưỡng dưỡng ẩm cho da đều đặn.

Để thoa kem dưỡng ẩm thật sự hiệu quả thì bạn nên thoa nhẹ nhàng. Thoa kem lên cằm, thoa từ từ chuyển đến hết khuôn mặt. Sau đó massage nhẹ nhàng để giúp kem dưỡng ẩm thấm vào da tốt hơn và phát huy hiệu quả tối đa nhất.


4. Tẩy tế bào chết đúng chu kì


Tẩy tế bào da chết là một trong những bước quan trọng giúp da loại bỏ tế bào sần sùi, bụi bẩn để da trắng sáng hơn, giúp các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào da hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên tẩy da chết từ 1-2 lần/tuần chứ không nên tẩy quá nhiều lần vì dễ khiến da bị tổn thương.



Xem thêm>>>Bác sĩ trị nám


  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét