Làm đẹp qua đêm với mật ong hiệu quả

By danba.tv - tháng 11 15, 2017

Mật ong là một trong những loại "thần dược" từ thiên nhiên có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, mang nhiều lợi ích tuyệt vời không những cho sức khỏe mà còn cả làn da. Chúng được coi là một mỹ phẩm thiên nhiên làm đẹp tuyệt vời. Hãy cùng tham khảo một số cách làm đẹp qua đêm với mật ong ngay dưới đây nhé.

  
Làm đẹp qua đêm với mật ong hiệu quả


Mật ong giúp dưỡng tóc sáng màu


Nếu bạn có mong muốn có một mái tóc sáng màu nhưng không phải nhuộm tóc vì sợ nhiều hóa chất thì mật ong có thể giúp bạn thực hiện được điều này.

- Bạn hãy trộn mật ong với nước trà hoa cúc, cho vào bình xịt.

- Sau đó xịt đều lên tóc, đội mũ ủ tóc qua đêm tới sáng hôm sau gội sạch đầu lại.

Mật ong giúp trị mụn đầu đen


Mật ong có tính kháng khuẩn, kháng viêm,... giúp hỗ trợ trị  mụn rất tốt. Bạn chỉ cần lấy 1 thìa mật ong trộn với 1 thìa nước cốt chanh trộn lại với nhau để tạo thành hõn hợp đồng  nhất. Sau đó thoa lên vùng da bị mụn đầu đen để trong vòng 20 phút rồi rửa lại hoặc cũng có thể để qua đêm. Sáng dậy rửa sạch với nước.


Mật ong hỗ trợ trị sẹo


Bằng cách thoa một lớp mật ong thật mỏng lên vùng da  bị sẹo, sau đó để qua đêm rồi sáng hôm sau rửa lại với nước lạnh. Cuối cùng là thoa một lớp kem dưỡng ẩm cho da.

Mật ong giúp trị mụn


Sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy thoa một lớp mật ong thật mỏng mật ong lên vùng da bị mụn. Sau đó để qua đêm, sáng dậy rửa sạch lại với nước.

Mật ong giúp trị tóc chẻ ngọn


Bạn chỉ cần trộn mật ong với dầu oliu, thoa hỗn hợp lên phần tóc chẻ ngọn và để qua đêm, sáng dậy gội sạch lại.

Mật ong giúp làm sáng da


Để giúp da trắng sáng và đều màu hơn thì bạn hãy trộn một ít mật ong với gel nha đam đã được làm nhuyễn theo tỷ lệ 1:2. Sau khi làm sạch mặt thì thoa  hỗn  hợp này lên da, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Hãy thực hiện đều đặn 3 lần/tuần thường xuyên để mang lại hiệu quả tốt nhất.


Mật ong giúp trị môi khô


Ngoài những công dụng trên thì mật ong còn giúp cung cấp độ ẩm cho môi rất hữu hiệu. Sau khi tẩy da chết cho môi, bạn hãy thoa một lớp mật ong thật mỏng và qua đêm. Sáng ngày bạn rửa lại với nước sạch sẽ có được đôi môi mềm mại, mịn màng  hơn.






  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét