Chăm sóc da với các loại nước từ thiên nhiên

By danba.tv - tháng 12 13, 2017


Bên cạnh sử dụng mỹ phẩm thì cách chăm sóc da từ thiên nhiên cũng mang lại hiệu quả tích cực giúp lưu giữ làn da tươi trẻ, mịn màng . Bài viết hôm nay sẽ mách bạn cách làm đẹp da từ các loại nước tự nhiên nhé.


Chăm sóc da với các loại nước từ thiên nhiên

  




Nước hoa hồng giúp da sáng mịn màng


Sử dụng nước hoa hồng là thói quen tốt giúp da sạch thông thoáng và sáng màu hơn.  Bạn chỉ cần cho nước hoa hồng ra bông gòn và nhẹ nhàng lau khắp mặt, da sẽ được loại bỏ những bụi bẩn, giúp sáng màu và mịn màng hơn.

Nước gạo – Mỹ phẩm tự nhiên


Nước gạo từ lâu đã được nhiều chị em Nhật Bản sử dụng như một bí quyết làm đẹp riêng. Trong cám gạo chứa nhiều vitamin giúp nuôi dưỡng da một cách hiệu quả. Khi cơm sôi bạn hãy chắt nước ra một  bát riêng. Đợi nước nguội, khi còn ấm, bạn dùng để rửa mặt. Trong quá trình rửa, bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng để nước gạo thấm vào da mặt.


Ngoài giúp da trắng sáng thì nước gạo còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế nếp nhăn và ngăn ngừa mụn trứng cá. 

Nước ép dưa chuột chống lão hóa


Nước ép dưa chuột là một loại nước sử dụng để rửa mặt rất hiệu quả. Chúng sẽ giúp bạn bảo vệ da khỏi những tác động từ ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa lão hóa.

Rửa sạch mặt với nước muối



Muối có tính sát khuẩn và làm trắng hiệu quả.  Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mụn thì nên rửa mặt thường xuyên với nước muối để khử trùng cho da và giúp mụn lâu lành. 


Làm đẹp da mặt với nước đá lạnh


Nước đá tưởng chừng chỉ giúp giải khát thôi thì lại mang đến nhiều công dụng làm đẹp da hiệu quả. Rửa mặt buổi sáng bằng những viên đá có sẵn trong tủ lạnh sau bước rửa mặt thông thường sẽ giúp lỗ chân lông se khít và da mịn màng hơn. Bạn nên bỏ khoảng 7 đến 8 viên đá vào một cốc nước, sau đó chờ khoảng 3 phút và rửa mặt sạch.




Xem thêm>>>Bác sĩ trị nám


  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét