Khám phá bí mật để có làn da không tì vết của các cô nàng xứ Kim Chi

By danba.tv - tháng 12 16, 2017

Các quý cô Hàn Quốc thường sở hữu làn da được nhiều chị em hâm mộ vì thường láng bóng nhẹ và nhẹ nhàng như không. Vậy bí quyết của họ là gì? Hãy cùng khám phá bí mật để có làn da khôn tì vết của các cô nàng xứ Kim Chi ngay dưới đây. 


Khám phá bí mật để có làn da không tì vết của các cô nàng xứ Kim Chi

  


1. Sử dụng cuishion



Một quý cô Hàn Quốc vô thường hay bận rộ với công việc của mình nên thay vì lỉnh khỉnh với đống sản phẩm trang điểm như kem nền, kem lót,... thì sản phẩm được họ yêu thích luôn mang theo bên mình chính là kem cuishion. Sản phẩm này có thể mang đến cho các quý vô một làn da sáng mịn, căng mượt mà không cần phải tốn nhiều bước cầu kì. Đánh một lớp phấn và  thêm một chút mascara cùng son đỏ là bạn đã có được vẻ ngoài tự nhiên, nhẹ nhàng và lôi cuốn rồi.


2. Mát xa da mặt 


Hằng ngày phụ nữ Hàn Quốc thường dành ra từ 15-20 mỗi buổi sáng để massage da mặt. Việc làm này giúp máu lưu thông, da mặt được săn chắc và khỏe mạnh. 


3. Bôi các sản phẩm dưỡng da theo đúng quy trình


Phụ nữ Hàn Quốc thường ít trang điểm nhiều bước nhưng về chuyện dưỡng da thì lại rất kĩ lưỡng. Bộ dưỡng da của họ bao giờ cũng đầy đủ từ 5, 7 bước bao gồm: rửa mặt, toner, essence/serum, emulsion/lotion, cream. Thói quen này họ thực hiện thường xuyên nên da mặt lúc nào cũng đẹp sau mỗi sáng thức dậy.



4. Mặt nạ ngủ 



Vì rất kĩ trong chuyện dưỡng da nên các phụ nữ Hàn còn có thể thêm bước dưỡng da là đắp mặt nạ ngủ vào quy trình chăm sóc da của mình nữa. Bước đệm - serum dùng trước mọi sản phẩm dưỡng và bước chốt hạ - mặt nạ ngủ.

"Sử dụng mặt nạ ngủ trước khi đi ngủ không những giúp bạn có được một làn da tươi trẻ mà còn giúp bạn ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa nữa. Thói quen này thường được bắt đầu từ rất sớm, từ lúc 20 tuổi và khi đến năm 30 tuổi, họ sẽ có làng da căng mịn, láng bóng, ít xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.


4. Sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên


Sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên cũng là một bí quyết được các quý cô Hàn Quốc sử dụng để có được da mặt mịn màng, sáng bóng. Ngoài những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên thì các quý cô xứ sở Kim Chi còn thường xuyên sử dụng mặt nạ hoa quả để đắp mặt nạ cũng như uống nước ép trái cây thơm mát thường xuyên.



Xem thêm>>>Bác sĩ trị nám

  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét