Làm sao biết mình bị nám mảng hay nám sâu?

By danba.tv - tháng 6 23, 2017



Nhiều chị em hoảng hốt khi phát hiện ra những vết nám trên khuôn mặt và lo lắng không biết có trị được không? Và đôi khi không biết mình thuộc nám mảng hay nám sâu nên hôm nay Anna sẽ dành thời gian chia sẻ một số thông tin hữu ích về vấn đề này nhé.


Làm sao biết mình bị nám mảng hay nám sâu?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám da như do tác động của ánh sáng mặt trời, ô nhiễm, khói bụi, lạm dụng mỹ phẩm, chế độ ăn uống không hợp lý,..

Dù bắt nguồn từ nguyên nhân nào đi chăng nữa thì tình trạng nám da đều gây ra cho chị em nỗi mặc cảm lớn, hạn chế sự giao tiếp và ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Nếu không điều trị nám da sớm thì sau này sẽ khó chữa trị hơn rất nhiều.

Hai loại nám mà nhiều chị em gặp phải, mất ăn mất ngủ là nám mảng và nám sâu. Vậy nám mảng, nám sâu là gì? Có khó chữa không thì hãy cùng xem những thông tin dưới đây nhé.


Phân biệt nám mảng và nám sâu?


–  Nám mảng:



Là tình trạng xuất hiện nhiều vết nám tập trung thành từng mảng to nhỏ khác nhau, thường tập trung ở hai bên gò má, cằm, trán và thậm chí chúng có thể che kín cả khuôn mặt, gây mất thẩm mỹ.

Theo thời gian thì các mảng nám này có xu hướng càng lan rộng ra và có màu đậm lên. Nếu nhìn kĩ thì không thấy có chân nằm sâu dưới da.

–  Nám sâu:

Là những vết nám mọc theo từng nốt riêng biệt và ăn sâu vào bên trong da, có chân nám nằm ở lớp biểu bì sâu nhất của da.

Nám sâu thường mọc theo từng nốt chứ không theo từng mảng như nám mảng.  Loại nám này thường xuất hiện ở phụ nữ đang ở độ tuổi mãn kinh và phụ nữ trên 35 tuổi. Tuy diện tích ảnh hưởng không rộng, nhưng những đốm nám này lại ăn sâu vào trong da và có màu rất đậm.

Tuy nhiên, dù là nám sâu hay nám mảng thì cũng đều gây tâm lý tự ti và mặc cảm cho chị em phụ nữ. Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi xin đưa ra phương pháp trị nám sâu và nám mảng hiệu quả và an toàn nhất.


Điều trị nám mảng và nám sâu như thế nào hiệu quả nhất?


– Đối với nám mảng: Thường được điều trị bằng công nghệ Mesotherapy để giải quyết triệt để tình trạng nám mảng trên làn da của mình. Công nghệ Mesotherapy sử dụng một thiết bị chuyên dùng để đưa dung dịch thuốc vào ngay bên dưới lớp da, gây ức chế và làm bong chân nám một cách nhẹ nhàng nhất.


– Đối với nám sâu: Theo lời khuyên của các chuyên gia, đối với những chị em bị nám sâu thì trị bằng công nghệ Laser Toning là lựa chọn tối ưu nhất. Laser Toning phát xung các năng lượng lazer vào vùng da bị nám, các vết nám sẽ hấp thụ những năng lượng đó rồi vỡ ra thành vô số các hạt li ti trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng.

Điều quan trọng cần nhớ để trị nám mảng cũng như nám sâu thành công chính là bạn phải chọn cho mình một địa chỉ trị nám uy tín, nơi có bác sĩ trị nám có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao tư vấn và đưa ra liệu trình điều trị khoa học, kết hợp với máy móc hiện đại để nám da nhanh khỏi.



  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét