Quy trình điều trị nám da chuẩn Y khoa

By danba.tv - tháng 6 24, 2017



Mọi chị em bị nám da đều cần phải biết quy trình điều trị trị nám da chuẩn Y khoa trước khi lựa chọn phòng khám trị nám thì mới có đặt niềm tin đúng chỗ và trị nám hiệu quả nhất.


Quy trình điều trị nám da chuẩn y khoa


Nám da là nỗi ám ảnh không hề dứt của nhiều chị em phụ nữ, nhất là trong giai đoạn từ 30-45. Nám da gây ra tình trạng mất thẩm mỹ trầm trọng khiến chị em phải sống trong tâm trạng lo lắng, mất ăn mất ngủ, không thể tự tin khi giao tiếp, không có cảm xúc thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

Với mong muốn xóa bỏ nám da càng nhanh càng tốt, một số chị em đã áp dụng rất nhiều cách khác nhau tự trị tại nhà như đắp mặt nạ thiên nhiên, sử dụng kem trị nám, uống thuốc trị nám,... Các biện pháp này chị em có thể tự kết hợp tùy thích, sử dụng nhiều lần trong ngày,... mà không hề biết mình đang trị nám sai khoa học, không đúng cách.

Để điều trị nám da hiệu quả thì nhất thiết phải tuân theo một quy trình trị nám chuẩn Y khoa , theo sự hướng dẫn của bác sĩ trị nám da có kinh nghiệm cao. Và khi bạn tìm đến những trung tâm trị nám uy tín thì mới có thể áp dụng quy trình trị nám chuẩn Y khoa được.

Quy trình điều trị nám da chuẩn Y khoa như thế nào?

 Bước 1: Thăm khám và soi da


Bước đầu tiên khi bạn đến trung tâm trị nám uy tín thì bác sĩ sẽ kiểm tra da của bạn để xem xét bạn đang mắc phải loại nám mảng, nám sâu hay nám hỗn hợp. Sau đó bác sĩ sẽ soi da và kiểm tra mức độ của bệnh nám da nặng nhẹ như thế nào để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp và tốt nhất.

Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị nám 


Bước thứ 2 là bước quan trọng giúp bạn loại bỏ bụi bẩn trên khuôn mặt, làm sạch vùng da cần điều trị để khi chiếu tia laser có thể đạt hiệu quả tốt nhất, điều trị sâu vào dưới vùng da bị nám. Bất kì bệnh nhân nào khi điều trị nám da cũng cần cần được tẩy trang và làm sạch da chu đáo.

Bước 3: Điều trị bệnh nám bằng bước sóng Laser


Đây là một trong những bước quan trọng nhất của quy trình trị nám, bác sĩ sẽ thực hiện chiếu tia tia laser lên vùng da bị nám (trong thời lượng 5 phút), với sự kết hợp bước sóng phù hợp sẽ loại bỏ tận gốc chân nám sau 1 liệu trình điều trị.

Bước 4: Làm mát da tự động, có thể đắp mặt nạ theo chỉ định bác sĩ


Đắp mặt nạ dưỡng da cũng như hệ thống làm mát sẽ giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi sau điều trị. bổ sung cho làn da của bạn những dưỡng chất còn thiếu. Với bước điều trị bệnh nám da cuối cùng này, bệnh nhân còn được bôi thêm kem dưỡng ẩm để giúp da tái tạo hiệu quả cùng một số lời khuyên chi tiết khi chăm sóc tại nhà.



  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét