5 phương pháp trị nếp nhăn hữu hiệu

By danba.tv - tháng 7 28, 2017

Để giữ gìn vẻ trẻ đẹp lâu dài, da căng mịn không có nếp nhăn thì các nàng nhất thiết phải biết đến 5 phương pháp trị nếp nhăn hữu hiệu hiện nay.

5 phương pháp trị nếp nhăn hữu hiệu


1. Massage


Massage là một phương pháp làm đẹp da, duy trì sự căng mịn da rất hiệu quả. Những động tác xoa bóp tác động lên da sẽ giúp máu lưu thông, đánh thức làn da. 

Bạn cứ hãy tưởng tượng massage giống như khi bạn ủi đồ, dưới tác động của lực và nhiệt, các nếp gấp từ nông đến sâu sẽ giãn ra dần dần. Khi lực ngón tay ấm nóng tác động vào da cũng giúp da căng và đàn hồi hơn.

Mỗi ngày bạn hãy xoa da mặt theo hình nan quạt, hướng từ phía mắt ra hai tai sẽ giúp giảm nếp nhăn. Để ngăn chặn nếp nhăn trên trán thì bạn nên xoa bóp theo hướng thẳng đứng từ phía tiếp giáp 2 chân mày ra thái dương.

2. Sử dụng kem dưỡng


Sử dụng kem dưỡng chống nhăn là  cũng là một cách giúp chị em chống lão hóa hiệu quả, ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện. Cơ chế hoạt động của kem đặc trị là bổ sung collagen và các dưỡng chất thiết yếu giúp nâng da, lấp đầy các nếp nhăn,  tăng sự đàn hồi,… 

Bạn cần phải chống lão hóa ngay từ tuổi 25, đừng để đến khi da nhăn rõ mới chữa trị, vì mỹ phẩm chỉ giúp cải thiện phần nào chứ không thể giúp da đẹp như ban đầu.

3. Bấm huyệt


Người Nhật Bản có một phương pháp xoa bấm huyệt rất hiệu quả gọi là shiatsu. Shiatsu giúp ngăn chặn sự xuất hiện những nếp nhăn trên gương mặt, làm da đỡ xấu hoặc thậm chí có thể phục hồi lại vẻ mịn đẹp của tuổi thanh xuân.


4. Botox


Botox là một trong những phương pháp trị nếp nhăn được ưa chuộng nhất hiện nay, có thể giúp xóa đi các vết nhăn trên trán, giữa cặp lông mày cũng như các dấu chân chim (gần khóe mắt).

Bằng cách tiêm thẳng thuốc vào nếp nhăn, giúp ngăn “lệnh truyền” từ não đến các cơ bắp, làm chúng bị tê liệt, không thể co giãn, từ đó các nếp nhăn dần bị xóa mờ. 


5. Điều trị bằng Laser


Xóa mờ những nếp nhăn bằng công nghệ laser là phương pháp  sử dụng ánh sáng laser thông minh xung hóa mạnh, kích thích sự sản sinh sợi collagen, sợi elastin… lấp đầy vào các khoảng trống, giúp nâng đỡ, khiến da săn chắc và căng mịn. 



Xem thêm>>>Bác sĩ trị nám


  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét