Bị nám da nên đắp 5 loại mặt nạ an toàn này

By danba.tv - tháng 7 08, 2017

5 mặt nạ trị nám da an toàn nhất dưới đây sẽ giúp bạn tạm biệt những vết sạm nám đáng ghét tại nhà nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Bị nám da nên đắp 5 loại mặt nạ an toàn này


Bị nám và tàn nhang ghé thăm khiến chị em trở nên thiếu tự tin trong giao tiếp, ngại tiếp xúc gần gũi với người bạn đời và luôn sống trong tâm trạng lo lắng, mặc cảm. 

Nếu ngại mua mỹ phẩm để sử dụng vì sợ thành phần độc hại thì bạn có thể chăm sóc da nám đơn giản nhất bằng cách đắp các loại mặt nạ thiên nhiên an toàn và lành tính dưới đây. Nếu kiên trì thực hiện đều đặn trong một khoảng thời gian thì nám da sẽ mờ đi  trông thấy.


1. Mặt nạ cà chua:

Loại mặt  nạ này rất phù hợp với da nhờn và da nhạy cảm. 

- Với loại thực phẩm này bạn chỉ cần rửa sạch và cắt lát mỏng đắp lên mặt. 

- Thư giãn trong 30 phút chờ cho da thấm được những dưỡng chất có trong cà chua để tẩy các vết nám trên mặt bạn một cách an toàn và hiệu quả.

Đối với mặt nạ cà chua này bạn có thể vừa kết hợp đắp mặt, vừa ăn hoặc uống nước ép mỗi ngày để mang lại hiệu quả trong quá trình trị nám cao hơn, giúp da sáng bóng, mịn màng.

2. Mặt nạ chuối


Chuối không phải là loại trái cây xa lạ trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng rất ít người biết đến công dụng trị nám của nó.

Để làm mờ nám từ mặt nạ chuối bạn thực hiện như sau:

- Lấy 1 quả chuối nghiền nhuyễn, sau đó trộn với sữa chua 

- Sau khi làm sạch da mặt thì thoa lên da và để trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. 

Với tác dụng giữ ẩm và tăng sức sống cho da của mặt nạ này sẽ làm cho các vết nám da dần dần biến mất một cách bất ngờ.


3. Mặt nạ dưa chuột:


Dưa chuột có tính giải nhiệt, thanh mát cơ thể. Hơn thế nữa trong dưa chuột còn có chứa dưỡng chất giúp làm trắng da nên có thể dùng để đắp mặt trị nám. Để tăng hiệu quả bạn nên kết hợp với mướp.

- Bạn hãy xay nhuyễn 1 quả dưa chuột, 1 quả mướp vắt lấy nước.

- Sử dụng hỗn hợp của 2 nước ép này để thoa lên vùng nám rồi để mặt na khô tự nhiên trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. 

Nếu bạn kiên trì sử dụng phương pháp mặt nạ dưa chuột hỗ trợ trị nám da an toàn này trong vòng 1 tháng với 2-3 lần/mỗi ngày, đảm bảo bạn sẽ thấy các vết nám mờ dần đi trong thấy.

4. Mặt nạ trị nám da Dâu tây


Dâu tây có chứa hàm lượng vitamin C cao, là loại trái cây được các bạn gái rất yêu thích trong việc sử dụng làm đẹp da cho cả 2 phương pháp ăn và làm mặt nạ đắp mặt. 

Chuẩn bị: 

2-3 quả dâu tây, 1 quả trứng gà, 1/2 quả chanh

Thực hiện:

- Bạn chỉ cần xay nhuyễn 2 – 3 quả dâu tây

- Trộn đều dâu tây đã xay nhuyễn với với một lòng trắng trứng gà và thêm vào 1 thìa cà phê nước cốt chanh

-  Sau khi làm sạch da mặt thì thoa hỗn hợp này lên da, để 15-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm

Với mặt nạ đắp mặt này, bạn hãy thực hiện 1 -2 lần/tuần để đảm bảo đủ độ ẩm cho da.

5. Mặt nạ trị nám bằng chanh:


Như chúng ta đã biết, chanh chứa rất nhiều vitamin C tốt cho việc giúp tẩy các tế bào chết như mụn bụi và tây nám rất tốt.

Thực hiện:

- Bạn lấy vài giọt nước cốt chanh hòa cùng vài giọt nước

- Sau đó chấm lên vùng da nám để trong vòng 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm (tầm khoảng 45 – 50 độ). Sử dụng điều đặng mỗi ngày vết nám sẽ dần dần biến mất.

Những loại mặt nạ từ thiên nhiên trên rất tốt cho chị em đang bị nám da. Tuy nhiên mặt nạ chỉ làm sáng da và mờ đi chút ít vết nám nếu kiên trì thực hiện mà không thể nào đánh bay tận gốc nám. Vì thế chị em cần đi đến trung tâm trị nám uy tín để điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ da liễu.


Xem thêm>>>> bác sĩ trị nám

  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét