Công thức trị nám da mặt với đu đủ cực đơn giản

By danba.tv - tháng 7 24, 2017

Để làm mờ những vết nám thâm xỉn xấu xí trên khuôn mặt thì cách đơn giản nhất là sử dụng công thức trị nám đu đủ hiệu quả dưới đây.

Công thức trị nám da mặt với đu đủ cực đơn giản


Đu đủ được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hằng ngày, không những mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe mà còn có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc da, cụ thể đu đủ được dùng trong khá nhiều các công thức làm đẹp da như làm trắng hay trị sẹo. Đặc biệt chúng còn được sử dụng để trị nám khá hiệu quả và giúp cho làn da mịn màng.

Sở dĩ đu đủ mang lại công dụng tuyệt vời cho làn da như vậy là nhờ trong thành phần đu đủ có chứa khoảng 70% là nước, nhiều vitamin  A, E, C, axit hữu cơ, giúp làn da nhanh lành vết thương, thúc đẩy quá trình sinh trưởng tế bào mới và hỗ trợ quá trình hình thành collagen giúp trị nám hiệu quả. 


Công thức trị  nám với đu đủ cần dùng những nguyên liệu sau:

- 1muỗng canh đu đủ nghiền

- 1 muỗng cà phê dầu ô liu

- 1 lòng đỏ trứng gà

Cách thực hiện:

- Cắt đu đủ thành từng miếng nhỏ rồi nghiền nhuyễn.

- Tách lòng đỏ trứng gà để riêng.

- Trộn lòng đỏ trứng cùng 1 muỗng cà phê dầu ô liu vào đu đủ nghiền rồi đảo đều hỗn hợp.

Cách sử dụng mặt nạ trị nám da:


- Rửa sạch mặt với nước ấm để giúp chân lông nở ra để da hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

- Thoa hỗn hợp đu đủ lên toàn bộ khuôn mặt nhưng chú ý tránh vùng mắt.

- Nằm thư giãn trong 20 phút giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da. Rửa sạch mặt với nước mát.

Với phương pháp này các bạn chú ý thực hiện thường xuyên khoảng 2 lần/tuần để có hiệu quả trị nám da nhanh chóng. Công thức này thường phù hợp với những loại nám nhẹ mới hình thành hơn, và bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn trong một khoảng thời gian dài thì mới có kết quả. Đối với những loại nám sâu thì bạn cần phải có biện pháp chữa trị tân tiến hơn.

Vì nám sâu rất khó chữa và tùy cơ địa da mỗi người nên các công thức tự nhiên sẽ có tác dụng nhiều hay ít, nhanh hay chậm. Do vậy, trị nám da bằng công nghệ cao sẽ có hiệu quả nhanh và triệt để hơn.

Để trị nám bằng công nghệ cao mang đến kết quả tốt nhất thì bạn nên tìm đến trung tâm trị nám uy tín, nơi có bác sĩ da liễu kinh nghiệm tư vấn, thực hiện, cơ sở vật chất hiện đại tân tiến, đảm bảo làn da được chăm sóc 

Xem thêm>>>Bác sĩ trị nám 




  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét