Tại sao trị nám bằng phương pháp thiên nhiên mãi không hiệu quả

By danba.tv - tháng 7 22, 2017

Trị nám da bằng  thiên nhiên là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn nhưng thực tế cho thấy trị nám bằng thiên nhiên nám da hầu như không mang lại hiệu quả như mong muốn. Vậy lý do là gì?

Tại sao trị nám bằng phương pháp thiên nhiên mãi không hiệu quả


Điều trị  nám da bằng thiên nhiên là phương pháp được khá nhiều chị em ưa chuộng chọn sử dụng nhưng thực tế cho thấy có đến  hơn 80% chị em phụ nữ thất bại trong việc điều trị nám bằng phương pháp này. Tại sao lại như vây? Và có phương pháp nào trị nám mang lại hiệu quả cao  nhất, Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Bác sĩ chuyên khoa cho biết, để làm sạch da nám thì trước tiên phải xác định nguyên nhân gây nám, mức độ như thế nào, từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Tại sao trị nám bằng phương pháp thiên nhiên mãi không hiệu quả


Việc trị nám bằng phương pháp thiên nhiên không đạt được hiệu quả là do những nguyên nhân sau:


- Trị nám bằng phương pháp tự nhiên không can thiệp vào nội tiết tố da để loại bỏ nám triệt để. Trị nám bằng tự nhiên không thể can thiệp vào nội tiết tố da để loại bỏ nám triệt để.

- Tốn nhiều thời gian để áp dụng mà không cho kết quả ngay trong thời gian sớm nên người nhận không kiên trì.

- Chỉ chú trọng trị nám mà bỏ qua biện pháp chăm sóc da


Trị nám bằng tự nhiên không can thiệp được vào nội tiết tố


Một trong những nguyên nhân hình thành nám da là do rối loạn nội tiết trong da khiến các hắc sắc tố melanin gia tăng và tích tụ lại với nhau, khiến da bị xỉn màu, tạo thành các đốm, mảng nám. Trong khi đó, nếu trị nám bằng phương pháp tự nhiên thì chỉ có tác dụng trên bề mặt da chứ không thể nào can thiệp vào sâu bên trong, không tác động được đến cấu trúc bên trong của da và can thiệp vào việc điều chỉnh yếu tố nội tiết tố nên  nám da không thể nào được loại bỏ hoàn toàn

Mặc khác khi đắp mặt nạ trị nám bằng thiên nhiên quả thườn xuyên có thể khiến da mặt bạn dị ứng, da bị bào mòn, dễ bắt nắng, khả năng nám tái phát trở lại là rát cao, đậm màu hơn trước.

Không cho kết quả ngay nên không kiên trì để áp dụng


Trị nám bằng phương pháp tự nhiên không thể  nào mang lại kết quả ngay mà cần phải trải qua một thời gian dài kiên trì thực hiện mới có thể thấy được kết quả, thường là có mờ đi chút ít đối với ác loại nám nhẹ, mới hình thành, chân nám nông. Tuy nhiên sau đó nám vẫn có thể đậm màu trở lại nếu không chú ý bảo vệ da. Còn đối với những loại nám sâu, nám lâu năm thì biện pháp thiên nhiên hầu như không thể nào vô hiệu  hóa.

Trên thực tế, phần lớn là không hài lòng vì đã áp dụng liền mấy tháng trời mà không thấy da có sự chuyển biến tích cực, còn một bộ phận thì không thể tiếp tục theo đuổi sau 1 tuần hoặc 1 vài hôm áp dụng vì mất quá nhiều thời gian với nhiều công đoạn chuẩn bị khác nhau.

Chỉ chú trọng trị nám mà bỏ qua việc chăm sóc da


Một trong những nguyên nhân khiến việc điều trị nám da bằng thiên nhiên mãi không hiệu quả nữa là do chị em chỉ chú trọng đến trị nám mà bỏ qua việc chăm sóc da cũng như duy trì chế độ sinh hoạt khoa học để hạn chế sự gia tăng của nám.

Theo đó, chị em cần phải dưỡng ẩm cho da để tăng độ đàn hồi, tái tạo cấu trúc da, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên nhiều chị em vì quá ám ảnh với những vết nám mà chỉ chăm chút đến việc loại bỏ chúng mà quên mất rằng da cũng cần được nuôi dưỡng. Chính vì thế mà việc trị nám trở nên bị thất bại.

Phải làm sao để da sạch nám trong thời gian ngắn nhất?


Để da sạch nám trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo độ trắng sáng tự nhiên thì chị em nên tham khảo công nghệ trị nám Laser Toning của Hoa Kỳ. Đâu là một phương pháp trị nám nổi bật nhất hiện nay. Được thiết kế với cơ chế hoạt động thông minh, các bước sóng phù hợp sẽ đi sâu  vào trong tế bào da mà không gây tổn thương cho da, phá vỡ các hắc sắc tố  gây nám loại bỏ chúng ra ngoài, hạn chế tối đa khả năng tái phát lại

Để điều trị nám bằng phương pháp này mang lại hiệu quả cao  nhất bạn nên đến trung tâm trị nám uy tín, nơi có bác sĩ da liễu kinh nghiệm tư vấn, cơ sở thiết bị hiện đại để thực hiện.


Xem thêm>>> Bác sĩ trị nám

  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét