Trị nám bằng laser sau sinh có độc hại không?

By danba.tv - tháng 7 11, 2017

Trị nám bằng laser mang lại hiệu quả cao nhưng có phải đối tượng nào cũng áp dụng phương pháp này được hay không? Trị nám bằng laser sau sinh có độc hại không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Trị nám bằng laser sau sinh có độc hại không?


Điều trị nám bằng laser là biện pháp trị nám an toàn, mang lại hiệu quả cao được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng có thể áp dụng phương pháp laser vì  đôi khi không phù hợp với tình trạng nám hoặc có thể để lại tác dụng phụ như bào mòn, gây mỏng da. Chính vì thế nhiều chị em thắc mắc không biết trị nám bằng laser sau sinh có độc hại không?

Ưu, nhược điểm của trị nám bằng laser



 Ưu điểm: 



- So với những phương pháp trị  nám khác thì sử dụng laser sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt hơn. Thời gian điều trị nhanh, độ an toàn cao. Trung bình một liệu trình trị nám bằng laser sẽ kéo dài trong khoảng thời gian 2 – 5 tháng.

- Độ an toàn cao: Trị nám bằng laser có độ an toàn cao và tác dụng phụ thường không đáng kể.


 Nhược điểm:


 - Không phải vì phương pháp này mang lại hiệu quả cao trong thời gian nhanh chóng mà tất cả mọi người đều sử dụng được phương pháp laser vì làn da của mỗi người là không giống nhau. Đối với những làn da mỏng yếu, dễ bị tổn thương do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,... thì sử dụng phương pháp laser là đều không thể.

- Chi phí điều trị nám bằng laser thường cao hơn so với những phương pháp trị nám khác. 

- Biến chứng sau điều trị nám. laser được đánh giá là an toàn. Tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào trình độ chuyên môn và tay nghề bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ. Nếu bạn thực hiện ở nhữn ở cơ sở kém chất lượng, bác sĩ không đủ chuyên môn, thiết bị máy móc không hiện đại thì sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho làn da, khiến nám không  hết mà ngày một nặng hơn.


- Tác dụng phụ: Laser có thể gây ra một số tác dụng phụ như đỏ rát, sần sùi… tuy nhiên hiện tượng này sẽ tự hết chỉ trong thời gian ngắn.



Trị nám bằng laser sau khi sinh có độc hại không?



Trị nám bằng laser có thể áp dụng được cho phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên thời giàn có thể bắt đầu sau tháng thứ 3 sau khi sinh con xong. Để đảm bảo trị nám sau sinh bằng laser mang lại hiệu quả tốt nhất thì bạn nên đến địa chỉ uy tín trực tiếp gặp bác sĩ để được tư vấn. 


Không chỉ trị nám bằng phương pháp laser mà đối với những biện pháp điều trị khác chị em cũng chú ý thực hiện trong trường hợp da khỏe mạnh, không vết thương hở, không bị viêm nhiễm,... Bên cạnh đó nếu điều trị laser xong cần phải có chế độ chăm sóc da hợp lý để da nhanh chóng phục hồi.




Xem thêm>>>> bác sĩ trị nám

  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét