Học cách trang điểm che tàn nhang tự tin khoe cá tính

By danba.tv - tháng 9 05, 2017

Chỉ cần áp dụng những bước trang điểm cơ bản dưới đây thì những đốm tàn nhang sẽ không còn là vật cản khiến khuôn mặt kém nổi bật và mịn màng nữa.

Những đốm tàn nhang có màu nâu sẫm xuất hiện trên khuôn mặt vô tình làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, khiến nhiều chị em không tự tin khi đối diện và giao tiếp với người khác. Nếu bạn muốn khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng thì có thể tự trang điểm che tàn nhang khoe cá tính riêng của mình. 

Học cách trang điểm che tàn nhang tự tin khoe cá tính


Hướng dẫn cách trang điểm che tàn nhang đơn giản


Trước khi trang điểm che khuyết điểm tàn nhang, bạn cần chuẩn bị một số loại mỹ phẩm chuyên dụng như kem che khuyết điểm, kem nền, phấn phủ phù hợp để có một làn da trắng hồng không tỳ vết. Các bước trang điểm bạn nên thực hiện như sau:

Bước 1: Dưỡng da


Sau khi rửa sạch mặt thì bạn thoa kem dưỡng cho da trước khi trang điểm sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi bị hư tổn. Bạn nên thoa kem dưỡng và để khoảng 5 phút trước khi tiến hành thoa kem.

Bước 2: Đánh kem nền


Sử dụng kem nền sẽ giúp làn da trở nên mịn màng, sáng màu hơn, và làm phấn phủ bám tốt  hơn. Khi đánh kem nền bạn nên chọn loại kem có độ che phủ cao, chú ý tán đều để tránh tình trạng không đều màu. Với những bạn gái có tàn nhang hơi đậm màu thì kem nền không thể che phủ được các đốm tàn nhang, bạn cần phải sử dụng tới kem che khuyết điểm.

Bước 3: Dùng kem che khuyết điểm


Bạn sử dụng dụng cụ trang điểm chấm kem che khuyết điểm lên các điểm tàn nhang sau đó tán thật đều.

Lưu ý:  Không nên sử dụng kem che khuyết điểm trước rồi sử dụng kem nền vì làm như vậy da sẽ không đều màu. Bên cạnh đó bạn cũng nên lưu ý chọn loại kem che khuyết điểm khớp với kem nền nhằm tránh tình trạng bị loang không đều màu.

4. Đánh phấn phủ


Sử dụng bông chuyên dùng  hoặc  chổi cọ dặm phấn cho thật đều ở da giúp làm da mịn hơn và đều màu hơn. Sau đó, bạn có thể đánh mắt, môi để hoàn thiện nốt các bước trang điểm.

5. Tạo điểm nhấn cho khuôn mặt


Thay vì để ý đến khuyết điểm là tàn nhang trên mặt thì những người bị tàn nhang có thể khéo léo tạo điểm nhấn đặc biệt trên khuôn mặt của mình. Có thể tạo điểm nhấn bằng đôi mắt,  đôi môi, khuôn mặt trang điểm bố cục rõ ràng…

Hy vọng sau khi áp dụng thử mẹo trang điểm che tàn nhang trên đây bạn sẽ sở hữu khuôn mặt mịn màng, nổi bật hơn để  tự tin hơn trong giao tiếp.


Xem thêm>>>Trị nám sau sinh



  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét