Đánh bay tàn nhang bằng sữa chua

By danba.tv - tháng 10 31, 2017


Bên cạnh việc trị tàn nhang tận gốc chính thì chăm sóc da tàn nhang là điều đáng quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu cách đánh  bay tàn nhang bằng sữa chua ngay dưới đây.

Tàn nhang tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khi xuất hiện trên mặt gây ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Nếu không chú ý chăm sóc và có biện pháp ngăn chặn thì tàn nhang có thể đậm màu và phát triển mạnh mẽ hơn.


Đánh bay tàn nhang bằng sữa chua


Cách chăm sóc da tàn nhang


Ánh sáng mặt trời là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng tàn nhang. Đặc biệt với những người nào thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng trong giờ cao điểm mà không có biện pháp bảo vệ.

Chính vì thế để ngăn chặn sự xuất hiện của tàn nhang thì hằng ngày bạn phải thoa kem chống nắng, khi ra đường nhớ kết hợp che chắn cẩn thận bằng cách đội mũ, nón, đeo khẩu trang, kính râm,... 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ, bổ sung những loại thực phẩm lành mạnh giúp chống oxy hóa và bảo vệ da từ tác động bên ngoài như rau xanh, hoa quả có chứa nhiều vitamin C, E…, không uống các đồ uống có gas, rượu bia,... và nên thực hiện một chế độ ăn, nghỉ ngơi hợp lý, khoa học, tăng sức đề kháng cho da, ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin  gây nên tàn nhang, nám da.

Xóa tàn nhang bằng sữa chua


Sữa chua được biết đến với công dụng là giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn. Bên cạnh đó sữa chua còn chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ trị tàn nhang mà ít ai biết đến. 

Tại sao sữa chua có thể chữa tàn nhang?


Trong sữa chua có chứa rất nhiều axit được lên men từ quá trình lên men lactic nên sữa chua có khả năng tẩy rất cao có thể đánh bong các lớp tế bào da sạm màu của các đốm tàn nhang. Không những thế sữa chua còn giúp mang lại làn da mịn màng, trắng hồng. Các bạn có thể tham khảo một số cách trị tàn nhang với sữa chua dưới đây:

Trị tàn nhang bằng sữa chua như thế nào?


Cách 1: Thay thế sữa chua bằng sữa rửa mặt



Mỗi ngày bạn sử dụng sữa chua để rửa mặt sẽ giúp bạn có làn da mềm mại, trắng hồng hơn.

Cách 2: Mặt lạ trị tàn nhang bằng sữa chua


Chuẩn bị: 1 hộp sữa chua

Thực hiện: Sử dụng một nửa hộp sữa chua không đường thoa đều lên mặt sau đó mát xa nhẹ nhàng trong vòng 10 phút để cho các dưỡng chất thấm sâu vào bề mặt da sẽ đem lại hiệu quả hơn. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch.

Mỗi ngày bạn hãy dành ra 10 phút để đắp mặt lạ sữa chua, thực hiện đều đặn 3 lần/tuần và liên tực trong vòng 2 tháng bạn sẽ không thấy các đốm tàn nhang từ từ mờ dần và da cũng cải thiện trắng mịn hẳn lên.


Lưu ý


Sữa chua có tác dụng trị tàn nhang đối với trường hợp tàn nhang mới xuất hiện và mật độ tàn nhang thấp. Chính vì thế đối với những trường hợp bị tàn nhang nặng, lâu nắm thì cách này ít mang lại hiệu quả triệt để. Thay vào đó bạn có thể tìm đến phương pháp trị tàn  nhang bằng công nghệ cao tại những trung tâm làm đẹp uy tín sẽ hiệu quả hơn.


Xem thêm>>>Bác sĩ trị nám




  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét