Bí quyết làm mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên

By danba.tv - tháng 11 01, 2017


Cùng với nám da thì tàn nhang được coi là kẻ thù của nhiều chị em phụ nữ, ảnh hưởng khá lớn tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, khiến chị em thiếu tự tin khi giao tiếp. Nếu thấy những đốm tàn nhang ti ti mới xuất hiện thì chị em có thể áp dụng trị nám từ mặt nạ thiên nhiên dưới đây để cải thiện làn da nhé.


Bí quyết làm mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên






Mặt nạ lô hội ( nha đam)



Nha đam là một nguyên liệu thiên nhiên vô cùng tốt mang đến nhiều công dụng dưỡng da hiệu quả mà ít gây kích ứng. Để trị tàn nhang bằng nha đam hiệu quả thì bạn hãy sử dụng dịch từ lá lô hội thoa lên vùng da bị tàn nhang, để trong khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Với cách này mỗi tuần bạn nên thực hiện 2-3 lần và kiên trì thực hiện trong một thời gian thì những vết tàn nhang sẽ từ từ mờ dần và da sẽ trắng sáng, mịn màng hơn.


Mặt nạ bằng nước ép dưa chuột



Dưa chuột có tính thanh mát, giải nhiệt hiệu quả nhờ có chứa nhiều loại vitamin như A,C, B1,B2, và sắt,... Vì thế chúng rất tốt cho làn da.

Sử dụng nước ép dưa chuột có thể giúp da bạn trắng sáng, mịn màng và se khít lỗ chân lông. Nước dưa chuột có thể làm cho làn da trắng sáng, mịn màng hơn, se khít lỗ chân lông và đặc biệt còn có thể cải thiện làn da bị sạm nám, tàn nhang.

Bạn có thể thực hiện mặt nạ trị tàn nhang từ dưa chuột bằng cách lấy 1 thìa nước ép dưa chuột trộn đều với 1 thìa sữa chua thành hỗn hợp nhuyễn. Tiến hành đắp mặt nạ trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. 

Măt nạ hạnh nhân và sữa



Mặt nạ hạnh nhân và sữa chứa nhiều dưỡng chất, là một vị cứu tinh cho những ai có làn da bị khô, sạm nám và tàn nhang.

Cách thực hiện:


- Ngâm 4-5 quả hạnh nhân sau một đêm sau đó đến sáng hôm sau bạn xay nhuyễn hạnh nhân ra và trộn vào sữa tươi.

- Sử dụng hỗn  hợp này để thoa lên  vùng da bị tàn nhang 3 lần/tuần. Để mặt nạ trong khoảng 20 phút thì rửa lại với nước mát.

Nếu bạn kiên trì thực hiện đắp mặt nạ này thường xuyên thì sau một khoảng thời gian, những đốm tàn nhang sẽ từ từ mờ dần.


Mặt nạ đậu lăng





Hàm lượng dinh dưỡng cao trong đậu lăng có thể giúp nuôi dưỡng và tái tạo da rất tốt. 


Cách thực hiện: 



- Ngâm hạt đậu vào nước qua đêm đến sáng hôm sau rồi cho vào xay nhuyễn cùng với một chút sữa. 

- Tiếp theo, bạn đắp mặt nạ lên mặt ở vùng bị tàn nhang. 

Mặt nạ này vô cùng thích hợp cho những bạn có làn da dầu đấy nhé.

Lưu ý: 


- Khi bạn áp dụng phương pháp trên bạn cần đảm bảo sạch vệ sinh, cần rửa sạch mặt trước và sau khi đắp mặt nạ. 

- Nếu khi đặp mặt lạ từ tự nhiên mà da bạn mẩn đỏ và có những dấu hiệu bất thường, bạn nên dừng ngay việc đặp mặt này lại. Không phải mẹo đắp mặt lạ trị tàn nhang bằng nguyên liệu tự nhiên đều an toàn và hiệu quả vì tùy thuộc vào da của bạn có thích ứng với nguyên liệu đó không.

- Để đạt được hiệu quả cao với phương pháp này bạn nên kiên trì thực hiện và làm đúng theo quy trình. 


Trên đây là bí quyết trị tàn nhang an toàn và hiệu quả từ thiên nhiên nhưng phương pháp trị tàn nhang bằng tự nhiên có hiệu quả cao với các trường hợp tàn nhang mới xuất hiện, mật độ ít, và làn da tương thích với nguyên liệu từ tự nhiên. Đối với trường hợp tàn nhang mới xuất hiện hay xuất hiện lâu năm thì phương pháp này không mấy có hiệu quả. Bạn có thể tham khảo trị tàn nhang bằng công nghệ cao tại trung tâm thẩm mỹ uy tín.



Xem thêm>>>Bác sĩ trị nám

  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét