Làm đẹp và giảm cân với cà chua

By danba.tv - tháng 11 02, 2017

Trong cà chua có chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin rất tốt cho sức khỏe và làn da. Với hàm lượng muối khoáng như sắt, kali,.. cùng với nhiều vitamn A, C, E nên cà chua có thể giúp bạn làm đẹp và giảm cân hiệu quả. Hãy cùng tham khảo một số công thức ngay dưới đây nhé.


Làm đẹp và giảm cân với cà chua





Se khít, thu nhỏ lỗ chân lông


- Sử dụng hai quả cà chua tươi đem ép lấy nước.

- Sau đó thêm 10 giọt nước chanh tươi vào khuấy đều thành một hỗn hợp đồng nhất.

- Làm sạch mặt, thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da, để trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Áp dụng công thức này thường xuyên 3 lần/tuần đều đặn bạn sẽ có làn da mịn màng và tươi sáng hẳn lên. Bên cạnh đó bạn sẽ có làn da , giúp làn da bạn luôn sáng, sạch, tươi nhuận, se khít lỗ chân lông.


Làn da trắng, mịn với cà chua


- Cà chua tươi ép lấy nước, trộn với sữa tươi theo tỷ lệ 1:1 rồi khuấy đều thành hỗn hợp nhuyễn.

- Sau khi làm sạch mặt thì thoa lên da, ủ trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch hay tắm bằng nước ấm.

Với cách này bạn nên duy trì đều đặn thì da sẽ từ từ trắng sáng, mịn màng hơn.


Loại bỏ nếp nhăn


Nhờ chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa mà cà chua có thể hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa cho da hiệu quả, giúp làm mờ vết nhăn, cho da mịn màng hơn.

Thực hiện:


- Xay nhuyễn cà chua trộn đều với sữa chua không đường theo tỷ lệ 1:1.

- Làm sạch mặt, đắp hỗn hợp này lên mặt, cả vùng da có và không có nếp nhăn. Thực hiện đều đặn từ 7 – 15 ngày bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện của làn da.

Giữ dáng với cà chua


Để hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả thì trước mỗi bữa ăn bạn  hãy lấy nước ép cà chua uống trước để giúp giảm  hấp thu calo và giảm cảm giác thèm ăn.


Trẻ hóa da, làm mịn, sáng da tự nhiên 


Mỗi ngày bạn cắt cà chua tươi thành các lát mỏng, đắp lên mặt trong 20  phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Những dưỡng chất và vitamin  trong cà chua sẽ thẩm thấu trực tiếp vào da, làm da nhuận, sáng tự nhiên.





Xem thêm>>>Bác sĩ trị nám



  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét