Cách làm đẹp từ a đến z của dầu dừa không phải ai cũng biết

By danba.tv - tháng 11 11, 2017

Không chỉ đơn giản là mang đến tác dụng dưỡng da mà dầu dừa còn có nhiều công dụng làm đẹp khác rất bất ngờ đấy. Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé. 


Cách làm đẹp từ a đến z của dầu dừa không phải ai cũng biết


Dầu tẩy trang tự nhiên


Dầu dừa có thể sử dụng để tẩy những lớp phấn trang điểm, kem chống nắng rất hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa đều dầu dừa lên mặt, massage kỹ rồi rửa lại với nước, sau đó rửa lại với sữa rửa mặt. Hoặc bạn cũng có thể cho dầu dừa ra bông tẩy trang, sau đó rửa lại với sữa rửa mặt. Với cách tẩy trang này, da mặt bạn sẽ vừa sạch lớp trang điểm vừa mềm mại mịn màng lên mỗi ngày. 

Lưu ý: Cần rửa mặt da với sữa rửa mặt lại sau đó và nên xông hơi 1-2 lần/tuần để da thông thoáng, vì nếu không dầu dừa dễ làm bít lỗ chân lông gây mụn.

Chăm sóc móng chân tay


Dầu dừa có thể giúp bạn chữa khỏi nấm móng chân tay bởi dầu dừa có chứa các axit béo có thể len lỏi vào màng tế bào của nấm và làm tan rã nó. 

Bạn chỉ cần thoa một lớp dầu dừa mỏng lên móng tay, chân, sau đó đi găng tay hoặc tất để qua đêm. Thực hiện mỗi ngày 1 lần để có kết quả thấy được sau 1 tuần.


Kem triệt lông tay chân tự nhiên


Việc cạo lông chân tay và chân sẽ khiến cho lông mọc lên đen và cứng hơn và bạn phải duy trì việc cạo liên tục mỗi ngày. Hãy thoa dầu dừa lên da sau đó mới cạo, lông và da sẽ mềm hơn. Khi đó, việc cạo lông chân sẽ dễ dàng và không làm kích ứng da.


Dầu dưỡng tóc tuyệt vời


Dầu dừa có thể giúp tóc mọc nhanh và dưỡng chúng mềm mượt óng ả nhờ những dưỡng chất tự nhiên. 

Bạn chỉ cần làm ướt tóc rồi lấy 1 chén dầu dừa, thoa đều lên tóc và da đầu từ gốc đến ngọn, để yên 10-15 phút rồi gội sạch như bình thường.

Kem dưỡng ẩm thiên nhiên


Dầu dừa từ lâu được biết đến là loại kem dưỡng ẩm tự nhiên rất tốt cho da. Đặc biệt trong thời tiết hanh khô như này, dầu dừa càng phát huy được công dụng của nó hơn bao giờ hết. Bạn hãy thoa dầu dừa lên da sau khi tắm, lúc da còn ấm sẽ làm trẻ hóa da, giúp da mịn màng và còn giảm sẹo thâm nữa đấy.

Kem dưỡng trị thâm môi


Thoa một lớp dầu dừa mỏng lên môi sau vào mõi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có được đôi môi mềm mại, căng mọng và còn giúp hạn chế tối đa các sắc tố gây thâm môi từ các thỏi son.






Xem thêm>>>Bác sĩ trị nám



  • Share:

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét